đổi màu.02

606 45 5
                                    

kiếp nạn tóc màu của em đã đến rồi đây. sau khi gội đầu thì nước của cả phòng tắm ở nhà đều nhuốm một màu đỏ như màu máu. eo ôi nhìn trông nó tởm không thể chịu được ấy. hơn nữa lại còn có mấy vết ố màu đỏ nhìn trông rất ngứa mắt ở trên sàn.

quyết định sắn tay áo lên để kì cọ một hồi. nhưng cha mẹ ơi, kì được 20 phút hơn rồi mà cái vết ố cứng đầu ấy cũng không thể hết được. em bất lực rồi ngồi mếu máo gọi tên anh.

"jihoon ơiiii, cứu em với huhuhu"

chẳng phải nói jihoon bay nhanh như một cơn gió đến nhà tắm để xem em làm sao.

"đây, quàng tử đến rồi đây, công chúa có chuyện gì~"
ở những giây phút ngặt nghèo nhất mà jihoon vẫn còn giỡn được với em. em sắp ăn vạ ra đấy rồi. nhìn cái tướng chống hông quần kẻ tóc bù xù có thấy ghét không cơ chứ, chỉ muốn cắn yêu cho mấy cái.

"cái sàn tẩy mãi không hết đây nè, chít mất thui chihun ơiiii, vào đây kì với em điiii còn đứng đấy!!!"
"công chúa ngắt ngỏng thế đây giờ anh vào."

thế là jihoon sắn quần vào kì nhà tắm với em. nhưng lạ sao kì mãi không hết, này jihoon công nhận rồi. cả hai bạn trẻ cùng đau lưng nhưng mà không thể để cái nhà tắm loang lổ như này được. em không thích!!

đành dùng đến con bài cuối cùng: nước tẩy Ja*ven giấu tên. eo ôi cái mùi nó kinh khủng khiếp, cả em và mèo lớn nhăn mặt nhìn nhau, kì cọ một hồi rồi cũng sạch, nhưng vẫn hơi cái mùi.

thế là hai đứa cắp đít ra sofa xem phim rồi bật hút mùi ở nhà tắm, kệ xác cái nhà tắm toàn hơi nước tẩy.

"thế thích nhuộm màu nổi nữa không?"
"thích đấy rồi sao, đằng nào cũng phải cọ với em thôi"
"eo ôi thế lần sau cho tự cọ, chihun đây không thèm giúp nữa, có năn nỉ cũng không thèm giúp đâu "
"eo đấm cho cái bây giờ, ghét thế"
"đấm anh bằng đôi môi ấy đi~"

jihoon thơm nhẹ lên môi em rồi quay đi đỏ mặt. eo ơi có phải lần đầu hôn đâu mà còn bày đặt ngại. bạn trai em dễ thương nhỉ~

≽^•⩊•^≼

meo meo năng suất cá mấy chap trong hai ngày cuối tuần 🍭 chiện là tui vừa đào cái hố deft x reader abo có xôi thịt nhá, bác nào thích ăn mặn thì qua đó ủng hộ tui nha và thích ăn ngọt thì vẫn ở đây ủng hộ tui nhá ʚɞ iêu các bác

chovy | chuyện nhà mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ