ngày 8/3 - quốc tế phụ nữ, là phái nữ ai chẳng muốn được nhận những bó hoa xinh hay được xuống phố chơi với người thương đúng không nào? em cũng chẳng phải ngoại lệ nhưng có lẽ năm nay, em không thể đi đâu được rồi tại bạn trai tuyển thủ của em hôm nay vẫn phải tăng ca.
biết rằng anh vẫn phải làm việc vào ngày này trước rồi nhưng em vẫn không khỏi buồn bã. em chẳng cần quà cáp gì hết, chỉ cần anh thôi. từ sáng tới tối, jeong jihoon đều vắng nhà. có lẽ chưa bao giờ em thấy tủi thân như vậy. dẫu biết việc yêu đương với tuyển thủ chuyên nghiệp là rất vất vả tuy vậy jihoon lo cho em rất nhiều, quan tâm em lắm tuy vậy em chẳng muốn làm anh thêm phiền lòng, cũng chẳng muốn anh vì em mà bỏ công việc, phá vỡ lịch trình cả đội. những tủi thân này em đành cất giấu kĩ vào trong im.
tuy không có anh nhưng em vẫn mua một số đồ ăn thịnh soạn, trang trí đẹp đẽ để tự đón lễ một mình. em cũng trang điểm thật xinh, mặc bộ đồ đẹp nhất để chụp một vài bức ảnh để đăng lên trang mạng xã hội của mình. nhưng rồi không khí về khuya càng thêm ảm đạm. cô đơn quá, jihoon đâu rồi...
đồng hồ điểm 23 giờ đúng. đồ ăn trên bàn nguội ngắt, em chẳng buồn động đũa. ngồi trên sofa, một mình trong gian rộng lớn, em lạc lõng và cũng thấy nhớ anh hơn. chuông cửa vang lên, có lẽ anh về rồi, mèo của em về rồi.
jihoon bước vào cửa, tay anh cầm một bó hoa to cùng với một hộp bánh kem dâu em thích ăn nhất. thấy jihoon em chạy ra cửa ôm nhào lấy anh. có lẽ em sẽ ngã nhào ra mất nhưng đã có jihoon ở đấy để ôm em thật chặt rồi mà.
"anh định mua bánh kem ở hàng cũ nhưng muộn rồi người ta chẳng bán nữa nên anh phải qua một hàng khác...."
"jihoon không cần quà đâu, tặng bạn cho em là được rồi"
jihoon cười khờ, bồng em vào phòng khách, đặt hết đồ xuống. anh chỉ muốn ôm hôn công chúa nhỏ của anh mà thôi.
"anh xin lỗi, đáng ra hôm nay phải đưa bạn đi chơi, nhưng lại tăng ca. chắc bạn buồn lắm, bạn thích gì để anh bù đắp nè..."
"bạn chỉ thích mỗi anh thôi, nhớ mèo"
"anh cũng nhớ bạn lắm, nhớ chết mất thôi, công chúa của anh..."
jihoon rúc đầu vào hõm cổ em, mè nheo rồi nâng bổng cả người em lên. có lẽ đêm nay sẽ thật dài.
˚ ༘ ೀ⋆。˚⋆˚🐾˖°
bảnh chúc các vợ 8/3 vui vẻ nhé. chắc bảnh sắp end fic nì....
BẠN ĐANG ĐỌC
chovy | chuyện nhà mèo
Fanfiction𐙚˙⋆.˚ ᡣ𐭩 vitamin dễ huông đến đâyyyyy ! mỗi chapter là một câu chuyện riêng nhoé 🍭