Xin chào! Tên tớ là Lee.
Lời đầu tiên tớ muốn nói chính là:
" Tớ xin cảm ơn tất cả các cậu đã và đang đọc truyện này của tớ rất nhiều, yêu các cậu".
Hiện tại tớ có một số lưu ý nhỏ cho các cậu đọc giả:
Đầu tiên: Truyện này tớ viết đều dựa trên trí tưởng tượng của riêng cá nhân tớ không có ý công kích hay kích nộ bất kì cá nhân, tổ chức,... nào. Bên cạnh đó nếu có điều gì sai sót tớ rất mong mọi người bỏ qua, đóng góp ý kiến cá nhân dưới phần bình luận để tớ có thể sửa lỗi và hoàn thiện tác phẩm tốt hơn và vẫn sẽ vui vẻ đón nhận món quà nho nhỏ của tớ một cách tích cực nhất.
Điều thứ 2: Các nhân vật trong truyện đều dựa trên hình mẫu thực tế mà tớ đã từng nghe các ông bà xưa kể lại, song song tuy tớ đặt tên người và một số ý tưởng do cá nhân tớ tưởng tượng ra nhưng tớ vẫn muốn xin được lấy bối cảnh là lịch sử Việt Nam để miêu tả qua ngòi bút giả tưởng của tớ để tăng sức gợi hình gợi cảm hơn nhé. Còn có tớ viết truyện này cũng dựa trên một vài sự kiện có thật nữa, tuy nhiên khác ở chỗ tất cả nhân vật và tình tiết trong truyện đều là giả tưởng nên mong các cậu thông cảm nếu tớ có lỗi sai nhé, tớ cũng đã tìm hiểu một số thông tin trên mạng nhưng trong quá trình viết đôi khi tớ có sai sót nếu các cậu nhận thấy lỗi xin hãy nhắc nhở để tớ sửa lỗi sai lại ạ. Tớ cảm ơn.
"Tớ biết văn của tớ không ổn, nhưng tớ thật sự rất muốn viết truyện này, nên mong mọi người có thể thông cảm cho tớ thật nhiều nha."
"Tớ rất vui và mong chờ vì đây là tác phẩm tớ đã ấm ủ từ rất rất lâu rồi và cũng cực kỳ cực kỳ đặt nhiều tâm huyết vào đây luôn."
"Thân gửi và chúc các cậu có một trải nghiệm tốt nhất với tác phẩm " Tuyết Rơi Tháng Sáu" của tớ."
Yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] TUYẾT RƠI THÁNG SÁU
ContoNgày X tháng 6 năm XXXX, cơn mưa rào đầu hạ rả rích từng đợt keo kéo, cuốn theo tiếng gió phà hơi nước nặng nề lên mái hiên vừa lợp đôi ba hôm trước. Tháng sáu về rồi, liệu tuyết có rơi không? ...