"Để anh đợi lâu rồi, Đội trưởng.""Không có, anh cũng vừa mới tới thôi." Akashi từ tốn đáp với nụ cười nhẹ. Sự chú ý của anh lập tức chuyển sang hai người đồng đội đứng sau cô.
"Sao ba người lại đi cùng nhau vậy? Còn Masumi thì sao?"
"À, tên Masumi đó-"
Lời chưa kịp nói, từ xa đã thấy bóng dáng người ấy xuất hiện. Souta thu lại câu giải thích trên đầu môi, bật cười nói. "Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến."
"Không hổ danh là cậu. Vẫn lề mề như ngày nào." Anh Đội trưởng không chút kiêng nể mà buông lời cay đắng ngay khi người ấy tới nơi.
Tốn công co giò chạy hết sức bình sinh để hội tụ với đồng đội là thế, vừa tới nơi không được chào đón thì thôi đi, đây lại còn bị châm chọc. Masumi không phục mà trừng mắt với anh Đội trưởng, lỗ mũi phập phồng đẩy ra từng hơi thở mạnh không rõ là do chạy mệt hết hơi hay tức giận. "Này nhé, lúc anh gọi đến là tôi cách nơi này tận hai khu phố đó!"
"Mà tôi đâu phải người cuối cùng, vẫn còn tên Eiji chưa tới. Tên này chậm chạp thật đấy!" Kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác, ngay khi vừa hồi phục thể lực người ấy đã nhìn quanh rồi phán xét.
"Tôi không gọi cho Eiji, cậu ta đang bận nhiệm vụ khác của Sở cứu hoả." Akashi hờ hững nói, không quên gửi tặng người nhà quê kia một cái nhếch mép. "Đã đủ người rồi, tôi sẽ giải thích nhiệm vụ."
"Nên là một nhiệm vụ gì đó có tính thách thức đi. Tôi vừa mất cho thằng nhóc kia 5000¥ vì cuộc gọi của anh đó." Người ấy không hề chùn bước mà lại chống nạnh phàn nàn. "Tức thật chứ, đã sắp thắng tới nơi rồi. Thằng nhóc đó còn cười hả hê vào mặt tôi nữa chứ. Chờ đấy, lần tới mà-"
Một tiếng 'cốp' vui tai vang lên. Tiếng càm ràm liền bị thế chỗ bởi tiếng xuýt xoa ai oán.
"Mouu~ Masumi thật ấu trĩ quá đi!!" Natsuki không nhịn được mà kêu lên, tay phải vẫn đang nắm thành quyền sau khi tặng cho người ấy một cú đấm sấm sét.
"Vậy thì thật đáng tiếc." Anh Đội trưởng không bỏ lỡ cơ hội sát thêm muối vào vết thương, hướng về phía kẻ đang ôm đầu mà nói. "Nhiệm vụ này chắc sẽ không được như sự mong đợi của cậu rồi."
"Nguồn tin cho hay một Precious ở bảo tàng Y sắp bị Negative đánh cắp."
"Sắp?" Sakura ngờ vực nhìn về phía tòa nhà cách vị trí họ đang đứng 500m.
"Đúng vậy." Anh bật cười, anh hiểu cô đang nghĩ gì. "Nghe nói là đám Negative này thần tượng một Siêu trộm nên đã bắt chước bằng cách gửi thông báo sẽ đánh cắp Precious vào lúc 12 giờ trưa hôm nay."
"Vậy nhiệm vụ của chúng ta là ngăn đám Negative đánh cắp Precious phải không?" Natsuki nhanh nhảu nói.
"Không phải." Anh Đội trưởng lắc đầu. "Hãy để đám Negative đánh cắp Precious khỏi bảo tàng Y như chúng muốn."
"Gì cơ???" Những người còn lại đồng thanh, ai nấy cũng đều mang theo dấu chấm hỏi to bự trong đầu.
"Precious mà đám Negative muốn đánh cắp từ bảo tàng Y có tên là 'Trái tim của Rồng'. Sakura, em có ấn tượng gì về cái tên này không?" Akashi bỗng quay sang phía cô và hỏi với một nụ cười bí ẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boukenger][AkashixSakura] My precious
FanfictionNishihori Sakura, em có muốn đi tìm báu vật của riêng mình không? ... Em nghĩ em đã tìm được báu vật của riêng mình rồi...