𝟏

1.5K 155 54
                                    

Kim Hách Khuê chưa từng ghét ai như ghét Lý Tương Hách, hay người ta còn gọi là diễn viên Faker.

Lý do thực ra rất đơn giản, vì Faker luôn giành mất những giải thưởng danh giá nhất trong các lễ trao giải khỏi tay thần tượng của anh, diễn viên Trịnh Chí Huân, hay còn gọi là Chovy.

Dù cùng được fan gọi là mèo nhưng trong mắt Hách Khuê, Chovy là một chú mèo má phính dễ thương còn Faker là một con mèo trơ xương yếu ớt.

Chovy là nghệ sĩ trẻ, diễn xuất không có chỗ nào để chê, thế mà lại bị vùi dập tài năng bởi một người diễn xuất dở tệ nhưng vẫn nhận giải ầm ầm. Hách Khuê nghi ngờ Faker có cơ cấu với ban tổ chức, chứ không thì với diễn xuất đơ như cây cơ đó thì làm sao anh ta được nhận giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tận bốn lần cơ chớ?

Hách Khuê không phải suy bụng ta ra bụng người gì đâu, năm nay anh cũng gần 30 tuổi rồi, nhưng mà đã gia nhập hội bế em Chovy thì không thể chấp nhận được chuyện em rơm rớm nước mắt khi vụt mất giải thưởng được. Vậy là Hách Khuê cứ thế trở thành antifan của Faker thôi.

Nói không phải khoe chớ Hách Khuê còn là quản trị viên của một group chat anti Faker nữa đó, group chat có tận ba thành viên, đó là anh và hai đứa em bị anh ép join. Thì hơn hai cũng tính là nhiều rồi còn gì.

Vào một buổi sáng chủ nhật đẹp trời, khi Hách Khuê đang ngồi capcut giật giật cho Chovy thì group chat nhận được thông báo mới.

penguin_96 muốn gia nhập group chat Anti Faker của bạn.

Haha, cuối cùng cũng có người nhận ra diễn xuất tệ hại của Faker rồi, group chat này sẽ sớm lớn mạnh thôi!

penguin_96

Chào mọi người.

chobibo_no1fan

Chào bạn đáng yêu nha! Chào mừng bạn đã đến với group chat anti Faker! Tui ghéc Faker lắm ó!

chobibo_no2fan

...

chobibo_no3fan

...

chobibo_no1fan

Này hai đứa kia không chào mừng thành viên mới mà ba chấm là sao hả!

chobibo_no2fan đã rời khỏi group chat.

chobibo_no3fan đã rời khỏi group chat.

Ơ kìa hai cái đứa này, Hách Khuê nổi quạu gọi điện cho hai đứa em, không ngờ cả hai đứa lại đồng lòng trả lời anh một câu: "Tìm được người anti chân chính rồi cần gì bọn em nữa anh ơi".

Hách Khuê nghĩ cũng tức cái mình nhưng thôi, dù sao hai đứa em anh cũng chẳng hưởng ứng gì mỗi lần anh khen Chovy hay chê Faker, Hách Khuê có bạn Cánh Cụt này rồi không thèm nữa đâu.

chobibo_no1fan đã đổi tên thành alpaca_kim

alpaca_kim

FakeDeft | AntifanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ