chobibo fan group
vụ mùa bội thu
Mấy ní ơi tôi nghe phong thanh tuần sau có fan meeting đó!
quần kẻ xì tin
Đoàn làm phim confirm luôn rồi kìa! Hú hú đã quá! Tui sẽ mang tai mèo đến!!!
nyang nyang
Mọi người đều đi đúng không, cho xin đặc điểm nhận dạng nào~
chobimeo
Tui là nam, đeo balo treo móc khóa alpaca với mèo nha! Mong được gặp mọi người!
Kim Hách Khuê gập cuốn sách trong tay, anh không kiềm được cười tủm tỉm, vậy là anh sắp được nhìn thấy Chovy Trịnh Chí Huân ở khoảng cách gần rồi, tự nhiên thấy háo hức ghê, phải đi shopping chọn đồ đi gặp Idol thôi!
Hách Khuê báo em họ đóng cửa tiệm sách một ngày, em họ nghe xong lý do còn nhắn lại một câu: "Dùng thẻ của em ấy".
Hách Khuê từ nhỏ luôn không thiếu thứ gì, anh còn có một hội anh em chí cốt rất xịn. Hồi còn đi học là em út của các anh lớn được các anh cưng chiều hết mực, có anh còn bảo tiền trong ví chỉ để mua kem cho Hách Khuê thôi. Sau này gặp các em nhỏ, anh trở thành chỗ dựa của các em và đổi lại tình cảm chân thành, có đứa đang đi học mà anh bảo sang Mỹ là đòi sang ở với anh, có đứa hay ghẹo anh nhưng anh muốn mua gì là mua cho cái đó, nói chung là sẽ chơi với nhau tới chếc.
Ngày diễn ra buổi fan meeting, Hách Khuê mặc chiếc áo khoác jeans màu xanh nhạt, lưng đeo balo treo móc khóa alpaca và mèo, xinh trai không kém gì diễn viên.
Nhóm fan của Chovy Trịnh Chí Huân đã có mặt đông đủ.
-Ui sao từ trước tới giờ chị không biết trong nhóm mình có bé fanboy xinh trai thế này nhỉ!
Một chị mẹ thốt lên sau khi Hách Khuê cởi khẩu trang.
-Anh ơi anh có bạn gái chưa ạ? Không cưới được Chovy thì em cưới fanboy của Chovy!
Một cô bé nữ sinh hai mắt sáng như sao.
Hách Khuê ngượng ngùng liếm môi, hồi còn ngồi trên giảng đường anh cũng được nhiều bạn nữ lẫn cả bạn nam để ý lắm, anh cũng không biết sao mình lại được nhiều người yêu thích đến vậy nữa.
-Aaa dàn cast đến rồi!!!
Fan ngồi hai bên đường đi vào sân khấu, các diễn viên sẽ đi dọc và bắt tay fan theo hàng ghế. Hách Khuê hồi hộp, ánh mắt dán chặt vào Chovy Trịnh Chí Huân, đến khi bàn tay của cậu lướt qua tay anh, anh vẫn còn cười lâng lâng quên cả thu tay về.
-Ơ...
Hách Khuê chợt thấy lòng bàn tay nhột nhột, anh bừng tỉnh ngước lên, là Faker Lý Tương Hách!
Faker Lý Tương Hách không chỉ nắm tay Hách Khuê, mà còn gãi nhẹ lên lòng bàn tay của anh nữa, thậm chí còn dừng lại hai giây nhìn thẳng vào mắt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeDeft | Antifan
Fanfiction「Kim Hách Khuê là antifan số 1 của diễn viên Lý Tương Hách」 Warning: OOC, chổu che, sản phẩm của trí tưởng tượng. fanfic là fanfic, đời thực là đời thực.