Hôm nay là ngày đầu tiên bấm máy bộ phim "10 năm yêu em", các fan của Trịnh Chí Huân, Lý Tương Hách và Lâm Giai Tuệ đang phát cuồng vì ảnh tạo hình của thần tượng.
Kim Hách Khuê ngồi trong tiệm sách mà cứ chốc lát lại ngó nhìn điện thoại, nhóm fan của Trịnh Chí Huân đang bàn tán sôi nổi về tạo hình đẹp trai tan chảy tim các anh các chị của cậu.
-Anh ơi, tính tiền giúp em với ạ.
Một nữ sinh tầm 16 tuổi đặt cuốn tiểu thuyết "Yêu em 10 năm em có biết" lên trên quầy thu ngân, Hách Khuê bỗng reo lên.
-Em cũng biết cuốn tiểu thuyết này sao?
Cô bé gật đầu mắt sáng rỡ.
-Idol em sắp đóng phim chuyển thể từ cuốn này nên em mua về đọc đó ạ!
Hách Khuê như vớ được vàng vội hỏi.
-Hình như chúng ta có chung thần tượng đó!
Cả hai cười tươi đồng thanh.
-Là Chovy/Faker phải không!
Nghe xong cô bé chỉ hơi ngớ người, còn Hách Khuê thì mặt đen như đít nồi.
Cái gì vậy trời?
Dù hơi khó chịu nhưng Hách Khuê vẫn nhanh chóng trở lại biểu cảm tươi cười với cô bé, khách hàng là thượng đế mà.
-Ui, không sao ạ, em cũng thích anh Chovy lắm!
Nghe cũng xuôi tai rồi đó.
-Anh cũng thích Faker chứ ạ?
Em ơi em đừng ép anh.
-À thì... cũng thinh thích á.
Hách Khuê nghiêm túc nghĩ lại xem hôm nay mình bước chân trái hay chân phải ra đường trước mà làm công được mấy đồng lại còn phải dối trá để làm hài lòng khách.
-Mà anh ơi anh đẹp lắm á, bạn em hay bảo ở chỗ này có anh nhân viên đẹp trai lắm, hôm nay em mới đến lần đầu thôi, nhưng bạn em nói đúng thật hì hì.
Xin hỏi quý cô đây đã được trao giải thưởng Best vừa đấm vừa xoa of the year chưa ạ?
Hách Khuê cười hiền đáp lại lời khen của cô bé. Cô bé trả tiền xong thì vui vẻ bảo lần sau em lại đến nữa ạ rồi bước ra khỏi tiệm.
Bận rộn cả sáng cuối cùng Hách Khuê cũng được ngồi nghỉ một lát. Anh tranh thủ lướt topic phim, vì là topic chung nên có cả fan của Faker Lý Tương Hách và Ahri Lâm Giai Tuệ.
@Faker memeda:
Trời ơi tôi thở oxi mấy bà ơi!!! Chất liệu bạn trai quớ, tôi ghen với nữ chính rồi đó!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeDeft | Antifan
Fanfiction「Kim Hách Khuê là antifan số 1 của diễn viên Lý Tương Hách」 Warning: OOC, chổu che, sản phẩm của trí tưởng tượng. fanfic là fanfic, đời thực là đời thực.