chobibo fan group
vụ mùa bội thu
Mấy ní ơi xem clip hậu trường đoàn làm phim mới đăng chưa!!!
quần kẻ xì tin
Tui xem rồi nè! Trời ơi em mèo của chúng ta đáng yêu giỏi giang hết nấc!!!
nyang nyang
Trịnh Chí Huân phải là bạn trai của tui, ảnh phải cười và hát cho tui nghe mỗi ngày 😩
chobimeo
Bạn có chắc là bạn muốn nghe ẻm hát không =)))
Kim Hách Khuê lướt một lượt group chat rồi thoát ra để xem video hậu trường. Trong video, Trịnh Chí Huân mặc áo hoodie xám, hai má bánh bao nhìn nữ chính cười toả nắng. Sau khi đạo diễn hô cut, Trịnh Chí Huân còn bị đàn chị Lâm Giai Tuệ dụ đeo tai mèo cười trước ống kính. Bé mèo dễ thương thế này ai mà không yêu cơ chứ!
Hách Khuê lưu ảnh về đặt làm màn hình nền điện thoại, anh vừa u chu chu vừa nghĩ đến ngày được thấy em mèo trên màn ảnh nhỏ.
Video phát xong tự động chuyển sang video khác, trùng hợp thay đó cũng là video hậu trường, nhưng mà là của Faker Lý Tương Hách.
Trong video vẫn là một Faker với kiểu tóc làm tim Hách Khuê hơi loạn nhịp hôm trước, chắc có lẽ đây sẽ là tạo hình xuyên suốt phim.
Hách Khuê vẫn luôn là antifan của Faker, anh là kiểu người nếu thích ai đó thì sẽ tìm hiểu mọi thứ xung quanh người ấy, còn nếu như đã không thích rồi thì có kề dao vào cổ cũng không thèm quan tâm.
Faker Lý Tương Hách là đỉnh lưu showbiz, từng có rất nhiều antifan quay xe sau khi bị nhan sắc của anh ta mê hoặc. Hình như khán giả thời nay cũng không khó tính như trước nữa, bây giờ chỉ cần kịch bản thú vị một chút, diễn viên đẹp nhiều chút là có thể bỏ qua diễn xuất rồi.
Ma xui quỷ khiến thế nào Hách Khuê lại bấm vào tài khoản đăng bài, chủ tài khoản này đúng là một fan chân chính của Faker. Bạn này ghi chép lại từng chặng mốc trên con đường làm diễn viên của anh ta, Hách Khuê đặc biệt chú ý đến một bài viết.
Lần đầu tiên trong đời Hách Khuê cảm thấy Lý Tương Hách có sự gắn kết nhỏ nhoi với mình, là khi anh nhận ra anh ta rất thích đọc sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeDeft | Antifan
Fanfiction「Kim Hách Khuê là antifan số 1 của diễn viên Lý Tương Hách」 Warning: OOC, chổu che, sản phẩm của trí tưởng tượng. fanfic là fanfic, đời thực là đời thực.