-Bạn Hách Khuê, bạn hãy nhắm mắt lại trước nhé!
MC nháy mắt nói.
-Trời ơi! Anh này kiếp trước cứu thế giới chắc luôn! Sướng ghê, tôi cũng muốn được lên đó!
-Không biết là chơi trò gì đây nữa!
Ngay khi MC định công bố thể lệ của trò chơi, chị Ahri Lâm Giai Tuệ bỗng ra hiệu cho anh ta lại gần rồi thì thầm gì đó vào tai.
Các fan ngồi ở dưới xì xào bàn tán không biết là sắp được xem trò vui gì đây.
Anh MC nghe xong thì cười toe toét gật đầu lia lịa, Ahri Lâm Giai Tuệ đúng là nàng hồ ly lắm trò mà.
-Vâng! Không để các bạn chờ lâu nữa! Bây giờ tôi sẽ công bố luật chơi!
-Bạn Hách Khuê là fan cứng của Chovy đúng không nào, vậy thì chúng ta hãy chơi trò bịt mắt chọn đúng người nhé!
Ngay khi MC vừa dứt lời, dưới khán đài lập tức bùng nổ, các bạn fan có mặt tại hiện trường lúc này đều muốn được hoán đổi linh hồn cho Hách Khuê, có bạn thậm chí còn mở app livestream.
Thực ra trò chơi ban đầu của chương trình là thử thách trả lời những câu hỏi liên quan đến bộ phim "10 năm yêu em", nhưng khi Hách Khuê lên sân khấu, không biết chị Giai Tuệ đã nhận ra chi tiết nào mà ghé tai nói nhỏ với MC về gợi ý trò chơi.
Hách Khuê hơi ngạc nhiên, nhưng anh cũng rất hồi hộp.
-Bây giờ chúng tôi sẽ bịt mắt bạn Hách Khuê bằng một tấm vải đen, sau đó bạn sẽ được chạm vào tay của tất cả các diễn viên ở đây, nếu bạn đoán được ai là Chovy Trịnh Chí Huân thì bạn sẽ nhận được một phần quà bí mật từ chương trình!
Lại một lần nữa khán giả bên dưới hò hét như bên cạnh có cái hũ lâu ngày nay mới nổ, hội đi cùng Hách Khuê mắt sáng như sao nhìn lên sân khấu cứ như là phụ huynh tự hào nhìn con bước ra từ phòng thi THPTQG kèm theo câu "Trúng tủ rồi mẹ ơi".
Staff đem đến một chiếc khăn che mắt màu đen, cẩn thận đeo lên rồi dắt anh đến chỗ đứng mới.
-Bây giờ các diễn viên sẽ lần lượt đi đến trước mặt bạn Hách Khuê và chạm vào tay bạn, bạn sẽ được cầm nắm để đoán hình dạng nhé. Bắt đầu!
-Trời trời chuyến này về khỏi rửa tay nè he!
-Tao mà được vậy tao sẽ bán tay mình với giá hai trăm củ!
Dàn cast tham gia hôm nay có 5 người, gồm có Faker Lý Tương Hách, Chovy Trịnh Chí Huân, Ahri Lâm Giai Tuệ và hai diễn viên nam đóng vai bạn thân của nữ chính. Cũng có nghĩa là Hách Khuê sẽ phải chọn ra trong bốn bàn tay nam giới, bàn tay nào là của Chovy Trịnh Chí Huân.
Người đầu tiên tiến lại gần Hách Khuê là Ahri Lâm Giai Tuệ. Tay của phụ nữ nhỏ và mềm mại, Hách Khuê nhanh chóng đoán ra được đây là chị Giai Tuệ. Người đầu tiên, loại.
Người tiếp theo là diễn viên nam phụ thứ nhất, người này có bàn tay lớn gấp đôi Hách Khuê, lòng bàn tay có vết sẹo nhỏ, đây không phải tay của Trịnh Chí Huân. Người thứ hai, loại.
Người thứ ba là Faker Lý Tương Hách. Khi hắn tới trước mặt Hách Khuê, anh hơi ngẩn người một chút. Trên người của người này có mùi hương thật giống của bạn Cánh Cụt. Hôm bạn Cánh Cụt đến tiệm sách của Hách Khuê, anh đã rất ấn tượng với mùi nước hoa gỗ ấm trên người bạn rồi. Chắc có lẽ chỉ là trùng hợp thôi?
Người trước mặt chủ động nắm lấy tay Hách Khuê, cảm giác này sao mà gần gũi quá, hình như anh chỉ vừa mới cảm nhận nó không lâu.
Đừng bảo là... Faker Lý Tương Hách nhé.
Chết mất thôi, chẳng lẽ đi fan meeting để được chạm tay idol, lại chỉ mang về hơi ấm bàn tay cha nội mình anti?
Dưới lớp khăn đen, gò má của Hách Khuê hơi đỏ lên, anh muốn rút tay về nhưng chẳng hiểu sao người này cứ nắm chặt mãi.
-Anh gì ơi, tôi đoán được rồi, anh không phải Chovy.
Hách Khuê không muốn nói thẳng sẽ bất lịch sự, nhưng mà đã nhắc khéo như thế rồi, người kia lại cứ làm như không nghe thấy.
Thậm chí còn lớn mật hơn, đem đầu ngón tay mềm mại của Hách Khuê chạm vào mớ dây điện trên mu bàn tay của mình.
-Anh ơi, có thể buông...
Chưa để Hách Khuê nói hết câu, người kia đã giật tay mình ra rồi khẽ ho nhẹ một tiếng. Mùi hương ấm áp xa dần, người kia đã rời đi rồi.
Người thứ tư là diễn viên phụ còn lại, bàn tay của người này rất giống với người thứ ba, kích thước cũng như nhau, mớ dây điện trên mu bàn tay cũng thế. Chỉ khác mùi nước hoa trên người người này khá nồng, theo óc suy luận của một antifan, Hách Khuê cho rằng đây mới chính là Faker Lý Tương Hách.
Đồ đáng ghét đến nước hoa cũng khó ngửi như thế, cho next đi.
Người cuối cùng chính là người Hách Khuê cần phải chọn ra, Chovy Trịnh Chí Huân. Hách Khuê đã ngắm nhìn đôi tay của cậu rất nhiều lần rồi, chỉ cần xác định kích thước là đã có thể đoán được đây chính là thần tượng của mình.
Hách Khuê sung sướng phát điên, nhưng cũng không dám nắm tay người ta quá lâu, sợ người ta không thoải mái, cũng sợ đám fan cuồng nữa.
-Bạn Hách Khuê của chúng ta đã có đáp án chưa nào?
-Tôi đã đoán được rồi, là người cuối cùng.
Tấm vải che mắt Hách Khuê được tháo ra, anh đã đoán đúng, người đứng cuối cùng là Chovy Trịnh Chí Huân đang nhìn anh nở nụ cười.
Em ấy cười với tui, tui là người hạnh phúc nhất trên đời đó!
Tui sẽ nhớ mãi ngày hôm nay!
Tiếng lòng của Hách Khuê viết hết cả lên mặt, ánh mắt anh hướng về phía Chovy Trịnh Chí Huân, mà không để ý rằng có một người khác cũng đang nhìn về phía mình.
-Xin chúc mừng bạn Hách Khuê! Bạn đúng là fan trung thành của Chovy rồi! Chúc mừng bạn đã nhận được phần quà của chương trình đó là một chiếc áo có chữ ký tay của diễn viên Chovy Trịnh Chí Huân!
Hách Khuê cười không thấy mặt trời, theo kịch bản nhà tài phiệt thì người ta sẽ nói: "Lâu lắm rồi mới thấy cậu chủ cười như thế".
Từ lúc xuống sân khấu đến khi đã thả mình xuống chiếc giường thân yêu, Hách Khuê vẫn ôm chiếc áo lâng lâng như người trên mây.
Còn về phần người mang mùi hương gỗ ấm nào đó, chị quản lý thấy hắn đeo tai nghe, vành tai hơi đỏ, thi thoảng còn ôm mặt như thiếu nữ mới lớn.
Chuyện mà chị quản lý không biết, là file âm thanh trong máy người đó, lặp đi lặp lại hai chữ "Anh ơi".
Lời writer: Giữ đúng lời hứa Kây Ti nổ hũ, nổ chap Antifan!
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeDeft | Antifan
Fanfiction「Kim Hách Khuê là antifan số 1 của diễn viên Lý Tương Hách」 Warning: OOC, chổu che, sản phẩm của trí tưởng tượng. fanfic là fanfic, đời thực là đời thực.