Yeonjun ôm em lên, ngồi xuống phía ghế ,đặt em lên đùi. Dù thấp hơn Don Chun có chút xíu hoi mà em lại lọt thỏm trong lòng hắn như em bé zậy á.
Hắn áp môi mình vào môi người trong lòng. Từ từ đưa lưỡi vào dò thám. Khi bắt được mục tiêu là lưỡi của Beomgyu thì bắt đầu ghẹo nó. Hắn cắn môi trên rồi hút môi dưới, sau cuốn lưỡi bản thân vào lưỡi người đẹp. Nước bọt từ trong miệng Beomgyu tràn ra ngoài, chảy xuống vùng cổ trắng nõn. Yeonjun cúi xuống liếm mút xương quai xanh của Beomgyu đến mức chúng đỏ ửng như môi em. Còn để lại vài vết hickey chứng minh em ấy là của toi. Khi Yeonjun rời ra, hắn kéo theo một sợi chỉ mỏng rồi đứt quãng giữa không trung. Beomgyu sau khi được hắn thả ra thì liên tục hít một ngụm khí lớn để ổn định lại nhịp thở.
"Anh yêu em"
"Thật sự rất yêu em."
"Anh có thể cho em những gì mà anh có""Sao vậy?"
Em nghịch mấy lọn tóc của Yeonjun, hắn đang vùi đầu tham lam hít hà nơi hõm cổ em."Tự nhiên muốn nói vậy"
Hắn lại tiếp tục hít, sau đó ngẩng mặt lên nhìn em.
"Em là xinh đẹp của Yeonjun"
"Em vừa là giới hạn,vừa là chấp niệm, vừa là ngoại lệ. Dù có bên nhau hay không, thì đời này anh cho em một vị trí mà em không phải tranh giành với ai""Thật chứ?"
"Mãi mãi là như vậy!"
Beomgyu dựa vào ngực anh,anh ôm em.
"Không ai biết trước ngày mai sẽ ra sao đâu Yeonjun."
"Chúng ta cũng vậy!"
"Sau này, lỡ chúng ta-"Yeonjun đặt tay lên môi em,ngăn em nói ra câu tiếp theo.
"Nếu còn yêu thương nhau, tự tình sẽ trở lại thôi"
"Anh sẽ không buông tay em,trừ khi em muốn như vậy""Sẽ không muốn"
Hắn cười, nụ cười của hắn làm em xiêu lòng,ấm áp và đẹp đẽ tới mức người nhìn cũng phải thốt lên câu cảm thán.
"Em yêu anh"
"Anh yêu em hơn"
"Là em"
"Anh mà?"
"Em thích anh từ hồi anh còn cởi truồng tắm mưa."
"Anh thích em từ hồi em mới lọt lòng"
"Khi trong bụng mẹ ,em đã yêu anh rồi"
"Anh thích em từ lúc anh còn ở với bố cơ"
Beomgyu khó hiểu nhìn người yêu trước mặt.
"Ủa chứ bình thường anh vẫn ở với bố mẹ mà"
"Lúc đó mẹ anh chưa xuất hiện"
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Người Yêu Mít Ướt [yeongyu]
FanficChuê Bòm giu có một anh người yêu siêu mít ướt,mà đáng yêu lắm hêh Đoản Yeonjun × Beomgyu K lq đến cp khác nhé mấy bạn ouuu Có h ,ABO nhasss