dỗi

177 13 2
                                    

"Hong"
"Anh đừng hòng đụng vào người bé"

"Bé yêu,anh xin lỗi."

Chuyện là khi ở trên fan live của nhóm không có lương tâm ,Yeonjun đã lén sờ mung em bé khiến em giật mình. Hắn hiên ngang skinship với em nhìn có vẻ không giống anh em lắm rất nhiều lần rồi, từ sờ đùi, trò đùa hun nhau,... và sau những lần đó em vẫn rất bình tĩnh, thậm chí đón nhận như một thói quen. Ngay cả trên stage unit của hai người hắn vẫn làm càn bằng cách tay sờ eo tay sờ mung em còn cười cười như thể điều hiện nhiên nữa cơ mà. Nhưng sau mỗi lần hành động trên stage hay show hay bất kể thứ gì đó thì leader của TXT đều bị gọi lên.

Chuyện thì ai cũng biết,như cơm bữa. Nhân vật chính của chuyện này luôn là Yeon jun và người bị hại luôn là Beomie. Chuyện bọn họ yêu nhau nội bộ công ty đều đã biết hết. Chủ tịch cũng không phản ứng, ông chỉ phản đối yêu ngoài công ty thôi. Trong công ty vẫn có cặp điển hình là Jungkook hyung và Jimin hyung còn gì? Ông chỉ dặn gà nhà nên cẩn thận với đám nhà báo một chút. Liều là lên Hot News ngay.

"Sao anh có thể làm như vậy?"

"Anh xin lỗi ạ"

"Có rất nhiều Mồ A mà, anh không thể để về nhà hả?"

"Do anh nhớ bé quá ạ"

Beomgyu nhìn người đàn ông đang đứng kgoanh tay trước mặt, chắc chắn ẻm sẽ rũ lòng thương. Dù gì cũng không bị mắng nhiều lắm, mà người nhận mắng đâu phải họ đâu? Là leader đáng kính đáng yêu cute hột me mà.

"Anh biết lỗi chưa?"

"Rồi ạ"

"Sao có vậy nữa không?"

"Có ạ"

"Anh dám?"

Yeonjun muốn Beomgyu tăng sông mà chết hả?

"Nhưng mà anh thề anh sẽ cẩn thận ạ"

"Còn gì nữa?"

"Nếu có thể thì anh sẽ nhịn tới tối ạ"

"Ngoan"
"Yêu em không?"

"Có ạ"

"Gọi em là gì?"

"Vợ ạ"

"Bây giờ em muốn làm gì?"

"Ngủ ạ"

"Chồng ơi bế bế"

Beomgyu dang hai tay ra, chờ Yeonjun đến ôm chọn. Em dễ dàng trong lồng ngực hắn,Yeonjun đỡ mông em, tay em ôm cổ hắn.




Anh Người Yêu Mít Ướt [yeongyu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ