Song Kang

202 14 3
                                    

Beomgyu đang nằm trên chiếc giường ngủ rộng lớn. Thật cô đơn biết bao. Yeonjun đâu rồi? Anh hứa sẽ quay trở lại mà?

Gạt đi dòng nước mặn chát đang lăn dài trên má,em vẫn không thể nào gạt đi suy nghĩ về người kia như gạt đi nước mắt được.

Chợt, cánh cửa mở ra, thân hình quen thuộc khiến em nhớ nhung bấy lâu xuất hiện sau cách cửa gỗ. Beongyu nhào dậy ôm lấy hắn.

"Bé nhớ anh lắm...huhu"

"Thôi nào em bé,anh chỉ đi nấu cơm thôi mà?"

"Anh hứa hong bao giờ xa em màaa"

"Nhưng anh kêu bé đi cùng anh bé có đi đâu?"

Dạo này em bé đang cày một bộ phim của tiền bối Song Kang. Thật sự là tiền bối đẹp trai lắm.

"Anh ơi, anh có số của tiền bối Song Kang hong?"

"Anh có, chi zậy?"

"Iu anh quá, cho em điiii."

Tối đến,sau khi ăn cơm xong, Beomgyu liền tức tốc ngồi ngoan trên ghế gọi video call với tiền bối.

"Dạ em chào tiền bối,em là Beomgyu TXT ạ."

"Chào em,em ăn cơm chưa?"

"Rồi ạ,tiền bối ăn chưa ạ?"

Mắt em bé bây giờ sáng hơn đèn pha ô tô, ai được gặp chồng iu,í lộn,idol mà chả mê?

"Dạo này em đã xem phim của tiền bối đó ạ,bộ phim thật thành công, chúc mừng ạ."

"Cảm ơn em,có gì khi nào mình gặp nhau nhé."

"Dạ."
"Khi xem,em đã phải thốt lên chồng yêu ơi đó huhu, tiền bối đẹp trai thật sự."
"Chồng yêu diễn đỉnh của chóp huhu"

Yeonjun đang rửa bát bên trong cũng ngạc nhiên, tiền bối là chồng em vậy hắn là ai? Hắn đập mạnh chiếc chảo xuống bồn rửa bát sau đó bỏ vào phòng.

"Tiếng gì vậy em?"

"Không có gì ạ"
"Em có việc rồi ,khi nào mình gặp nhau nhé.Em chào tiền bối."

Chạy vội lên phòng cùng chồng iu real, đã thấy anh ngồi một cục khoanh tay trên giường.

"Anh ơi"

"..."

"Yeonjunie"

"..."

"Chồng ơi"

"Anh không phải tiền bối Song Kang ,là Choi Yeonjun."

"Chồng nói gì vậy? Anh là chồng em mà"

Mặt Yeonjun vẫn cứng đờ, mặc sự van xin của Beomgyu.

"Anh không phải ác quỷ đâu."

"Anh hong phải ác quỷ,là chồng em mà?"

"Nhưng em nói anh là chồng em, tiền bối Song Kang cũng là chồng em. Tiền bối đóng vai Guwon là ác quỷ còn gì? Vậy anh chính là ác quỷ."

Beomgyu xịt keo ngồi nhìn Don Chun nói lý.

"Thoi em xin lỗii"
"Anh là Choi Yeonjun,là chồng em màaa"

"Hong, anh sẽ biến thành ác quỷ."

________________

"Chồng ơi lấy cho bé nước."

"Bùm chíu"

Don Chun chỏu phi tới cốc nước sau đó mang đến chỗ em.

________________

"Chồng ơi bé ăn ăn"

"Bùm chíu"

Don Chun chỏu đu từ cầu thang xuống sau đó bị ngã dập mung.

Anh Người Yêu Mít Ướt [yeongyu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ