Hôm nay là 14/3 , là ngày Valentine trắng. Theo thường lệ , vào ngày này , con trai hay Top sẽ được tặng quà .
Beomgyu cũng mún chuẩn bị quà cho Yeonjun , nhưng hong biết nên tặng gì. Không phải là Beomgyuie không biết sở thích của Don Chun đâu , biết rõ là đằng khác. Nhưng cái gì hắn thích hắn đều đã mua rồi , nên hầu như chẳng có gì trong phòng hắn là hắn không thích cạ.
Ẻm vắt óc suy nghĩ , hết hỏi Subin đến hỏi Huekai , Tyun nhưng cả 3 đều hong biết , hỏi cũng tốn công vô ích , có bồ đâu mà biết?
Bòm Giu thậc sự tuyệt vọng gồi. Chẳng có gì để tặng anh người yêu cạ. Ngồi mếu máo một góc zậy đó.
"Em sao vậy?"
Em bé vừa nhìn thấy anh người iu liền như rưng rưng, òa khóc tới nơi.
"Oa...oa...hức...a-anh"
"C-chuyện gì hả?"
Yeonjun lúng túng , không biết mình làm sai cái gì.
"Anh xin lỗi"
"Xin lỗi mà đừng khóc""E-em...hức...anh hong có lỗi mà....oa"
"Không cần biết anh có lỗi hay không , chỉ cần xinh đẹp của anh khóc , đều là lỗi của anh"
"Oa...hức...oaaaaaaaa"
Bé con càng khóc càng to hơn , người lớn hơn cứ liên tục vỗ lưng , lấy tay gạt nước mắt tới mỏi.
"Ngoan , ngoan nào ."
"Khóc là không ngoan đâu""Hức...Gyuie...m-muốn....nàm bé ngoan cơ"
"Làm bé ngoan thì hông được khóc nhè"
"N-nhưng....oaaaaa"
Don Chun cứ luôn tay luôn miệng dỗ dành em nhỏ thì ẻm mới nín , người ta mới có 2,3 tủi hoi nên còn nhỏ xíu cưng cưng gì đâu á chời.
"A-anh ơi..."
"Ơi anh đây"
"Anh thích cái gì hong?"
"Anh thích em"
Bom Giu mới khóc xong , nước mắt nước mũi tèm lem liền đỏ mặt.
"H-hong...ý là quà cơ"
"Em"
Yeonjun vẫn chỉ có một câu trả lời , em nhìn vào mắt anh , oa , em kìa.
À Yeonjun hiểu rồi.
"Anh biết bé muốn tặng quà nhân dịp này cho anh nhưng không biết chọn gì nên mới khóc"
"Ơ sao anh biết?"
Em bé của anh mà , suy nghĩ đơn giản nên mới hiền hiền cưng cưng vậy đó.
"Nhưng em không cần tặng quà đâu , vốn dĩ cách em yêu anh chính là một món quà mà cả đời này anh chỉ mong muốn được nhận mãi mãi thôi."
"V-vậy...Don Chun thử món quà của anh đi"
"Đâu cơ?"
"Em nè"
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Người Yêu Mít Ướt [yeongyu]
FanficChuê Bòm giu có một anh người yêu siêu mít ướt,mà đáng yêu lắm hêh Đoản Yeonjun × Beomgyu K lq đến cp khác nhé mấy bạn ouuu Có h ,ABO nhasss