Mấy hôm nay Yeonjun luôn luôn bận, thành ra không thể chăm sóc người yêu bé nhỏ của hắn được. Nhưng biết sao giờ bé ơi,hắn là muốn tương lai cưới em về để em mua ô tô cũng không cần nhìn giá thôi. Việc hôm nay cũng không có gì nhiều nên hắn tranh thủ về sớm với bé yêu. Còn đưa bé yêu đi chơi bằng motor của hắn , việc mà ẻm rất thích nữa.
Em nói em thích không khí mát lạnh khi đi motor,hay cảm nhận những luồng gió từ từ chạm tới. Đặc biệt là được ở cạnh anh.
Cả đoạn đường,em không thèm ôm hắn dù hắn đi nhanh tới đâu. Yeonjun năn nỉ mãi cũng không chịu. Hắn bèn giảm tốc độ xe lại ,sau đó một phát tăng ga làm Beomgyu ngã nhào về phía trước, tay vô thức ôm bụng Yeonjun ,ngực đập mạnh vào lưng hắn.
"Anh điên à."
"Ai kêu em không nghe lời?"
Đến một gara , hắn kéo cửa bước vào. Đây là nơi hắn mở ra để phục vụ cho sở thích motor của mình, không ai biết đến sự tồn tại của nơi này từ gia đình, các thành viên cùng nhóm,... , Beomgyu là người đầu tiên.
Vì sao ư? Vì em là ngoại lệ của dân chơi.
Yeonjun cởi nón cho em, muốn đến đây cho em xem sở thích là dàn siêu motor của mình.Nhưng Beomgyu có vẻ không muốn,không nói không dằng bước tới sofa ở giữa gara,ngồi xuống. Mặt vẫn cúi xuống.
Yeonjun bước tới quỳ xuống đất, ngước lên nhìn em.
"Cho em về."
"Sao vậy,bé yêu?"
"Em muốn về"
Chợt,một giọt nước ấm nóng chảy xuống tay hắn đang đặt trên tay em, tay ẻm đặt trên đùi. Yeonjun lúng túng,hắn nhanh chóng tìm thấy khăn giấy lau cho em.
"Đừng khóc, đau""
"Liên quan gì đến anh?"
"Xinh đẹp của anh khóc,anh đau."
Hắn thấy Beomgyu cười kìa, là hết giận chưa? Ủa mà giận vì cái gì?
"Sao Beomie khóc?"
"Anh không thương em."
"Anh thương em"
"Anh hong ở nhà với bé."
"Anh lo cho tương lai của mình, thật muốn em mua cả 10 hay 100 cái ô tô cũng không cần nhìn giá."
"Em có thể tự mua."
"Bất kể là Rolls Royce hay Mercedes - Maybach hay gì đi nữa. Em đều có thể tự mua"
"Nhưng mà,tình yêu của anh thì không."
"Vậy nên...ở nhà với em đi"
"Đừng đi đâu nữa."
"Em không cần gì cả, chỉ cần Choi Yeonjun thôi.""Được."
_________________________________________
"Ông hông đi làm hả? Chủ tịch gọi kìa."
Subin điên đầu vì người anh cả của nhóm họ, cả tháng nay chưa từng bước chân ra khỏi nhà, í lộn, bước chân ra khỏi phòng Beomgyu. Ổng hằng ngày chỉ có ăn,ngủ,tắm bên cạnh Beomgyu của TXT, lộn nữa, của ổng.
Taehyun vừa đi tập gym về để giữ cơ, đi ngang qua phòng Beomgyu ngao ngán nhưng vẫn thắc mắc.
"Sao ổng không vận động gì mà vẫn còn múi zậy? Ngày chỉ ăn ngủ như con heo."
Một chiếc dép lao vào đầu Taehyun.
"Heo heo con khỉ khô nha,đừng nói chồng anh zậy"
Beomgyu luôn bảo vệ chồng iu.
"Ờ ha,tao cũng thắc mắc."
Nhắc mới để ý, ổng bị ma đói nhập à?
"Anh mày có vận động mà"
"Ông còn không bước chân ra khỏi phòng."
"Tao vận động trong phòng mà tụi bây đâu có thấy."
"Lúc nào?"
"Đêm"
"Rồi sao Beomie ngủ?"
"Ẻm vận động cùng tao luôn."
Rồi, hiểu luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Người Yêu Mít Ướt [yeongyu]
FanficChuê Bòm giu có một anh người yêu siêu mít ướt,mà đáng yêu lắm hêh Đoản Yeonjun × Beomgyu K lq đến cp khác nhé mấy bạn ouuu Có h ,ABO nhasss