1-10

3K 93 13
                                    


Chương 1

Lập thu, cố tình thời tiết như cũ oi bức đến kỳ cục.

Nghe Đàm gia tiểu bối lải nhải khen tặng, Đàm Thanh Nhai không kiên nhẫn mà ngước mắt, nàng này đó chất nữ cùng bên ngoài những cái đó a dua nịnh hót người rốt cuộc có cái gì khác nhau?

“Lý Trinh Vũ, các ngươi là tác nghiệp quá ít sao?” Nàng nói đứng dậy, “Lăn trở về chính mình phòng đi.”

“Tiểu dì.” Kêu Lý Trinh Vũ nữ sinh ủy khuất mà dẩu miệng, “Ta đại học đều tốt nghiệp.”

Còn lại mấy cái tuổi trẻ tiểu bối cũng ở ồn ào đã tốt nghiệp nói, Đàm Thanh Nhai trên mặt rốt cuộc nhiều chút kinh ngạc: “Các ngươi tốt nghiệp không đi công tác, đều ở nhà gặm lão?”

Sở hữu thanh âm đột nhiên im bặt.

Thế gia đại tộc chi gian, tuổi trẻ tiểu bối sau khi lớn lên phần lớn là kế thừa gia nghiệp, trong nhà tài nghiệp lớn đại, các nàng kế thừa trong nhà sản nghiệp không phải theo lý thường hẳn là sao?

Nơi nào tồn tại gặm lão vừa nói?

Nếu là đặt ở bình thường, nghe thấy nói như vậy, các nàng mỗi người đều là muốn biến sắc mặt.

Nhưng này mặt, các nàng không có can đảm dám cùng Đàm Thanh Nhai biến.

Tuy rằng Đàm Thanh Nhai chỉ so các nàng đại năm tuổi, nhưng nàng là Đàm gia lớn nhất người cầm quyền, cũng là Đàm gia người thừa kế duy nhất, trong nhà sản nghiệp tất cả tại trên tay nàng, ngay cả các nàng cha mẹ đều phân không đến một ly canh, càng miễn bàn các nàng.

Chỉ có thể cụp đuôi làm người.

Lý Trinh Vũ chạy nhanh nói sang chuyện khác: “Tiểu dì, ngươi khẳng định không biết đi, ta hiện tại sửa họ nói chuyện, kêu nói Trinh Vũ.”

Là mấy năm trước sự, họ Lý ở trong vòng một bước khó đi, nhưng họ nói, sẽ có một đống người thượng vội vàng lại đây nịnh hót.

Nói lên việc này, Đàm Thanh Nhai xem qua đi: “Ngươi như thế nào biết ta không biết?”

Lý Trinh Vũ sửng sốt.

Mặt khác mấy tiểu bối nháy mắt im như ve sầu mùa đông, không khí bỗng dưng lâm vào băng điểm.

Cuối cùng làm này đàn ríu rít chim nhỏ an tĩnh lại, Đàm Thanh Nhai vừa lòng mà thu hồi ánh mắt, đứng dậy hướng ra ngoài đi đến.

Không có thể thấy vốn nên ở cửa nằm ngốc cẩu, Đàm Thanh Nhai nhíu mày nhìn về phía một bên người hầu: “Tiểu Mỹ Lệ đâu?”

Người hầu lại bị hỏi trụ, nửa ngày nói không nên lời cái nguyên cớ tới.

Đàm Thanh Nhai ánh mắt hơi trầm xuống: “Đi tìm.”

Kia ngốc cẩu lần đầu tiên tới nhà cũ, nếu là lạc đường, sắc lệ thấm thoát, ra vẻ hung ác, chỉ sợ còn sẽ doạ hư nhân.

Vừa mới đi đến hoa viên, liền nghe thấy trong một góc truyền đến binh linh bàng lang động tĩnh, cùng với mà đến chính là thuộc về nhà nàng ngốc cẩu trung khí mười phần phệ tiếng kêu.

[BHTT] [QT] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Cưới Trước Yêu Sau - Nha Nha Hảo Đông NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ