61-70

1.2K 37 3
                                    

Chương 61

Đàm Thanh Nhai nhìn đến ảnh chụp thời điểm vừa lúc ở tiệc tối thượng.

Không chút do dự đem ảnh chụp bảo tồn xuống dưới, đang muốn đánh cái video điện thoại qua đi, ở muốn đánh ra đi nháy mắt, lại bỗng dưng nhớ lại quốc nội hiện tại là Chu Giang Hảo đi làm thời gian, chỉ có thể yên lặng đem ngón tay thu hồi tới.

Khóe miệng ý cười lại tàng không được.

Vì thế mở ra tự chụp, chỉ làm một nửa mặt nhập kính, tính toán đem tiệc tối đều chụp nhập trong đó, đáng tiếc bày vài cái góc độ cũng chưa có thể đem toàn cảnh chuẩn bị cho tốt, chính mân mê, màn ảnh nhiều trương đại mặt.

Đối phương đối với màn ảnh liệt cái miệng rộng, còn so cái gia.

Đàm Thanh Nhai thu hồi trên mặt cười, mặt vô biểu tình mà đem điện thoại buông.

“Đàm tổng đây là trong truyền thuyết bằng hữu vòng ăn trước?”

Người tới là trong vòng người, kêu Bùi Thư Lam, lẫn nhau từ nhỏ nhận thức, nhưng quan hệ lại không tính là hảo, đọc sách thời kỳ, những cái đó mang theo địch ý cùng phẫn uất không cam lòng ánh mắt cơ hồ đều là xuất từ trước mắt vị này.

Học sinh thời kỳ hai người cạnh tranh thành tích đệ nhất, lớn lên về sau, hai người ở sinh ý trong sân lại bắt đầu cuộc đua, liền lần này nước ngoài hạng mục đều không ngoại lệ, còn muốn cố ý lại đây cắm một chân.

“Cùng ngươi có quan hệ?” Đàm Thanh Nhai mắt phong đều lười đến quét cấp đối phương, lật xem vừa mới chụp ảnh chụp, phát hiện không có một trương quá quan về sau, sắc mặt trở nên không được tốt xem, lại một lần mở ra camera.

Điều vài lần góc độ cũng chưa có thể đánh ra đẹp ảnh chụp, đang muốn từ bỏ, trực tiếp chụp một trương toàn tịch ảnh chụp, Bùi Thư Lam đột nhiên mở miệng:

“Ta giúp ngươi chụp?”

Đàm Thanh Nhai ánh mắt một đốn, liếc hướng nàng: “Ở nghẹn cái gì hư?”

“Như thế nào có thể đem người nghĩ đến như vậy hư?” Bùi Thư Lam khí cười, “Ái chụp không chụp.”

Giây tiếp theo, Đàm Thanh Nhai di động đã ném cho nàng, rõ ràng là có việc cầu người cái kia, cố tình nói được đúng lý hợp tình: “Chụp đẹp điểm.”

Bùi Thư Lam giơ di động động tác một đốn: “Đàm Thanh Nhai, có nghĩa vụ nhắc nhở ngươi một câu, ta cũng không phải là ngươi cấp dưới.”

Đàm Thanh Nhai như cũ lạnh nhạt mặt: “Nếu là liền điểm này việc nhỏ đều làm không tốt, ngươi cũng không cần ở trong vòng lăn lộn.”

“……”

Lạnh nhạt về lạnh nhạt, chụp ảnh thời điểm biểu tình một chút cũng không hàm hồ, cười đến đôi mắt đều cong lên, ngày thường kia cao lãnh chi hoa khí chất tan sạch sẽ, nháy mắt thành xinh đẹp ôn nhu nhà bên đại tỷ tỷ.

Bùi Thư Lam không khỏi nhìn nàng vài mắt: “Bị đoạt xá?”

“Câm miệng.” Đàm Thanh Nhai trên mặt biểu tình bất biến, mi mắt cong cong, cố tình ngữ khí đông cứng đến muốn mệnh, “Cho ta chụp.”

[BHTT] [QT] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Cưới Trước Yêu Sau - Nha Nha Hảo Đông NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ