Chương 81
Chu Giang Hảo đang muốn an ủi, lại thấy Đàm Thanh Nhai trên mặt thực mau lại hiện ra một mạt ý vị thâm trường: “Bất quá hồi nhà cũ cũng không tồi, mỗi năm đại niên mùng một đều có thể thấy có ý tứ tiết mục.”
Có ý tứ tiết mục?
Chu Giang Hảo sửng sốt vài giây: “Ngươi xem xuân vãn sao?”
Lại cảm thấy không quá thích hợp, xuân vãn không phải đêm giao thừa truyền phát tin sao? Nhịn không được hỏi Đàm Thanh Nhai, đáng tiếc nàng bán nổi lên cái nút, lăng là không chịu nói.
Đều nói tốt quan tâm hại chết miêu, Chu Giang Hảo trước kia cũng không phát hiện chính mình lòng hiếu kỳ cư nhiên như vậy trọng, Đàm Thanh Nhai càng là không nói, nàng trong lòng càng là cùng cào ngứa dường như.
Vì thế cùng cái koala dường như cuốn lấy Đàm Thanh Nhai, cả người đều treo ở trên người nàng, khó được chơi xấu: “Nói cho ta.”
Cảm thụ được trên người trọng lượng, Đàm Thanh Nhai dở khóc dở cười mà nâng nàng: “Ngày mai ngươi sẽ biết.”
“Ta hiện tại liền muốn biết.” Chu Giang Hảo nhăn chặt mày, ngưỡng đầu đi thân thân Đàm Thanh Nhai, “Nói cho ta, được không?”
Nói một câu còn muốn thân một chút, chói lọi □□ thêm làm nũng. Cũng không biết là từ đâu học được chiêu số, làm người căn bản chống cự không được, Đàm Thanh Nhai hít sâu một hơi: “Ngươi còn như vậy, ta liền phải nhịn không được, đến lúc đó hồi nhà cũ chậm, lão thái thái hỏi tới, ngươi làm ta như thế nào đáp?”
Chu Giang Hảo động tác cứng đờ.
“Nói trong nhà có chỉ tiểu miêu, thật biết làm nũng, câu lấy người không cho ta đi?” Nói, Đàm Thanh Nhai tay nhéo nhéo trên tay nâng đầy đặn mật đào.
Giây tiếp theo, trên người quấn lấy tiểu miêu liền nhảy xuống địa.
Đàm Thanh Nhai bật cười, sờ sờ nàng đầu, không lại giấu nàng: “Chúng ta phân cao, ngày mai là có thể thấy một ít rõ ràng không quen nhìn ta, cố tình còn phải bị trong nhà trưởng bối đè nặng lại đây cho ta chúc tết tiểu bối.”
Đây là nhàm chán tân niên khó được có ý tứ hạng nhất tiết mục.
“A, Bùi Thư Lam phải cho ngươi chúc tết sao?” Chu Giang Hảo có chút tưởng tượng không ra Bùi Thư Lam cấp Đàm Thanh Nhai chúc tết bộ dáng.
Nhưng không quen nhìn Đàm Thanh Nhai, hẳn là chỉ có nàng đi?
“Bùi gia hoà đàm gia ly đến gần, thật lâu trước kia bắt đầu, hai nhà tiểu bối liền sẽ đi đối phương trong nhà chúc tết.”
Kỳ thật không chỉ là nói Bùi hai nhà, ly đến gần cái khác thế gia cũng sẽ ở đại niên mùng một ngày đó đi từng người trong nhà chúc tết. Không quan tâm sinh ý trong sân như thế nào, ngầm nên cấp mặt mũi vẫn là đến cấp.
“Ngày mai không chỉ có có thể thấy Bùi Thư Lam, Nhan Vi Ninh các nàng cũng tới, cho chúng ta chúc tết.” Nói tới đây, Đàm Thanh Nhai giọng nói một đốn, “Tiểu Chu bác sĩ, chúng ta phân đại, chỉ sợ muốn ủy khuất ngươi nhiều chuẩn bị mấy cái bao lì xì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Cưới Trước Yêu Sau - Nha Nha Hảo Đông Nha
RomanceTác phẩm: Cùng cao lãnh chi hoa cưới trước yêu sau Tác giả: Nha Nha Hảo Đông Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1215 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8808 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3001 Văn chương tích phân: 103,784,048...