Chương 91
Thấy nàng mặt đỏ đến như là muốn tích xuất huyết tới dường như, Đàm Thanh Nhai buông tha nàng, dời đi đề tài: “Hôm nay chủ nhiệm lớp cũng tới, nàng họ khâu, ngươi đi theo ta cùng nhau kêu nàng Khâu lão sư là được.”
Không nghĩ tới Chu Giang Hảo phản ứng so vừa mới còn đại: “Khâu lão sư cũng tới?!”
Nàng phản ứng quá kịch liệt, Đàm Thanh Nhai nhìn về phía nàng: “Ngươi biết Khâu lão sư?”
“…… Nàng cũng là ta chủ nhiệm lớp.” Chu Giang Hảo che mặt, “Mỗi lần nàng tổ chức đồng học tụ hội, ta đều lấy các loại lý do cự tuyệt.”
Sau đó hiện tại nàng cùng Đàm Thanh Nhai xuất hiện ở một khác giới đồng học tụ hội…… Có thể nghĩ trường hợp sẽ có bao nhiêu xấu hổ!
Đàm Thanh Nhai trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng chỉ có thể dưới đáy lòng thở dài một tiếng, trên mặt trang đến dường như không có việc gì: “Không có việc gì, đợi lát nữa ta chính mình đi, làm tiểu vương trước đưa ngươi trở về.”
Khi nói chuyện đã tới rồi nhà ăn cửa.
Thực không khéo, vừa lúc chạm vào trứ mới vừa xuống xe Bùi Thư Lam. Đối phương nhận ra các nàng xe, thập phần tự quen thuộc đi tới gõ cửa sổ chào hỏi: “Này không phải xảo sao! Đàm tổng?”
Bên ngoài thấy không rõ bên trong, bên trong xem bên ngoài nhưng thật ra rõ ràng thật sự, nhìn chằm chằm kia trương xuất hiện ở ngoài cửa sổ xe phóng đại mặt, Chu Giang Hảo nắm chặt nắm tay: “Không quan hệ, đi cũng không có quan hệ.”
Nàng nếu là không đi, Đàm Thanh Nhai bị Bùi Thư Lam khi dễ làm sao bây giờ?
Tuy rằng Đàm Thanh Nhai luôn là lấy một bộ cường đại bộ dáng xuất hiện ở mọi người trước mặt, nhưng đánh bài sự kiện về sau, nàng đã biết rất nhiều thời điểm Đàm Thanh Nhai cường đại đều chỉ là giả vờ.
Làm Đàm Thanh Nhai thê tử, chính mình đương nhiên phải bảo vệ nàng.
“Xác định không quan hệ?” Bỏ qua bên ngoài giống như gà con mổ thóc chấp nhất với gõ cửa sổ Bùi Thư Lam, Đàm Thanh Nhai xoa bóp tay nàng, “Không cần miễn cưỡng.”
“Đàm tổng.” Chu Giang Hảo chính sắc, “Ta lá gan thật sự không như vậy tiểu.”
Nói, nàng thò người ra qua đi quay cửa kính xe xuống, nhìn Bùi Thư Lam, không chút khách khí chất vấn: “Có việc sao?”
Này khí thế quá đủ, thế cho nên ngoài xe Bùi Thư Lam hảo sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây nói chuyện chính là cái kia từ trước đến nay ôn thanh tế ngữ Chu bác sĩ.
“Chu bác sĩ cũng tới a.” Bùi Thư Lam trên mặt treo lên cười, “Kia thật là xảo, cùng nhau đi lên?”
Đàm Thanh Nhai mặt vô biểu tình xem qua đi: “Như thế nào, đương lão bản đương nị, tưởng đi theo chúng ta đương bóng đèn?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Cưới Trước Yêu Sau - Nha Nha Hảo Đông Nha
RomansaTác phẩm: Cùng cao lãnh chi hoa cưới trước yêu sau Tác giả: Nha Nha Hảo Đông Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1215 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8808 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3001 Văn chương tích phân: 103,784,048...