Chương 71
Chu Giang Hảo ý ngoại: “Ngươi bồi ta đi?”
“Như thế nào, quê quán còn trộm dưỡng cái thanh mai tiểu kiều thê, sợ ta cùng qua đi sự tình bại lộ?” Đàm Thanh Nhai nhịn không được đậu.
“Là sợ ngươi không thích ứng.” Nhưng Chu Giang Hảo như cũ nghiêm túc, mãn đầu óc đều là Đàm Thanh Nhai muốn cùng nàng cùng đi quê quán, không hề có bị đậu đến, nàng châm chước ngôn ngữ, “Ta quê quán phát triển thực lạc hậu, là ở một sơn thôn nhỏ, khi cách như vậy nhiều năm, khả năng liền ta đều rất khó lại thích ứng nơi đó sinh hoạt.”
“Chúng ta lại không ở nơi đó cư trú, chỉ là tặng người cùng lấy đồ vật mà thôi, không có quan hệ.”
Chu Giang Hảo làm nhất hư tính toán: “Thời gian sẽ thực đuổi, khả năng muốn ở nơi đó ở một đêm.”
Đàm Thanh Nhai nhíu mày: “Vậy càng hẳn là hai chúng ta cùng đi.”
Một cái tiểu cô nương ở tại nơi đó quá nguy hiểm, nàng không yên tâm.
“Coi như là hai chúng ta một lần lữ hành, ta còn không có đi qua phát triển lạc hậu tiểu sơn thôn, cảm giác còn rất có ý tứ.”
Thấy Chu Giang Hảo nhã thượng còn treo không tán đồng, Đàm Thanh Nhai bật cười: “Ngươi không yên tâm ta đi tâm tình liền cùng ta không yên tâm ngươi một người đi tâm tình giống nhau, bảo bối, ngươi cảm thấy ngươi nếu là một người đi rồi, ta có thể ở trong nhà an tâm nằm sao?”
Chu Giang Hảo bị hỏi trụ.
“Hảo, cứ như vậy quyết định.” Thấy Chu Giang Hảo trầm mặc xuống dưới, Đàm Thanh Nhai giải quyết dứt khoát, ôm lấy Chu Giang Hảo, thân mật mà cùng nàng nói chuyện, “Tiểu Chu bác sĩ đừng bản một khuôn mặt, ta không có phương diện này kinh nghiệm, nên chuẩn bị thứ gì đều chỉ có thể dựa ngươi.”
Nàng đỉnh như vậy một khuôn mặt nói ra như vậy nhược thế nói tới, Chu Giang Hảo cong cong môi, có chút buồn cười.
Vì thế Tiểu Chu bác sĩ khó được cũng nghĩ ra một câu khôi hài nói: “Ngươi đi theo ta, đến lúc đó đem ngươi mang về quê quán bán.”
Đàm Thanh Nhai rất phối hợp: “Hành, đem ta bán ta còn cho ngươi đếm tiền.”
Nhân Đàm Thanh Nhai gia nhập, Chu Giang Hảo đối về quê việc này càng thêm coi trọng lên.
Tiểu sơn thôn độ ấm muốn so thành thị thấp, cho nên nhất định phải chú ý giữ ấm, muốn xuyên hậu một chút.
Lâu như vậy không ai cư trú, hiện tại nơi đó khẳng định lại dơ lại loạn, tàu xe mệt nhọc tới đó, các nàng hẳn là cũng không có quá nhiều tinh lực đi quét tước vệ sinh, có thể trực tiếp chuẩn bị lều trại, đến lúc đó có thể dựng một cái trong nhà giản dị lều trại.
Đàm Thanh Nhai có thói ở sạch, làn da lại non mịn, khả năng sẽ không thích ứng bên ngoài những cái đó chất lượng lược kém chăn, cho nên muốn tự mang chăn bông.
Tắm rửa quần áo cũng muốn chuẩn bị.
Kem đánh răng bàn chải đánh răng cũng đến chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Cưới Trước Yêu Sau - Nha Nha Hảo Đông Nha
RomanceTác phẩm: Cùng cao lãnh chi hoa cưới trước yêu sau Tác giả: Nha Nha Hảo Đông Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1215 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8808 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3001 Văn chương tích phân: 103,784,048...