Part 5

45 2 1
                                    

Na- innaiku Vagamon Jeep trekking ... adhula poitu Suicide spot , apram Tunnel falls adhukku kitta oru kutty falls irukku anga aprom pine forest .... aprom shopping inga home made chocolates laam neraiya kedaikumaam .... aprom rum chocalates um ....

Ku- ok da ... jeep trekking la safe ah iru ... aprom annanuku rum chocolates thaniya ok va ...

Na- seri seri paakuren .... enga fm sir romba strict uh .... maatuna naan sethaen ....

Ku- seri seri ... naan chumaa thaan sonnen .... adhellam onnum venaam .... nee normal chocolates mattum vaangitu vaa ....ok va ....

Na- seri seri .... brothereyy ... cake anni kitta pesuniya .... enna sonnanga .... 

Ku- haan pesunen ... cake-u romba busy ah irukka .... sema vela indha vaaram .... nethu night thaan pesunan .... 

Na- seri seri avangala stress pannika venaam nu sollu .... ok va ..

Ku- ok papa .... seri ethana maniku kelamburinga .... innaiku sight seeing ku .... 

Na- therila ... may be 9 manikku ... nenaikkuren ....

Ku- seri .... paathu bathrama iru .... and if u dont mind rum chocolates pathi reconsider pannu ... 

Na- nee enna TC vaangama vida maata polaiye .... unakkulaam rum chocolates kedaiyathu ... anni ku enna chocolates venumnu kettu msg pannu ... illa venaam naane kettukuren .... 

Ku- adi paavi ..... unakku irukka ore annan di naanu .... enakku vaangi thara maatala .... 

Na- hello Mr.brother enakku innum oru annan irukkan ... avan peru Suriya ...

Ku- naan illainu sollala .... but ippo naan mattum thaana irukka .... adhaan apdi sonnan ... sorry da papa ... naa apdi mean pannala .... avan engayum pola nama kooda thaan irukkan .... sorry da ...

Na- seri vidu .... unakku chocolates thaana naan vaangitu varen .... veetla ellar kittayum naan safe ah irukkan nu sollu .... ok va ... naan phone a vekuren (contolling her tears).... bye ...

She cut the call and started sobbing .... she felt very emotional  when her brother told that he is the only brother she has and the elder brother is dead .... Although that is a lie , that was the truth that she had been believing for 5 years and she got the glimpses of those 5 years .... she missed him so much ..... She was crying sitting on the swing and suddenly she felt a hand on her shoulder ....

She turned to see her brother standing there ....

Su- Nandhu en azhuvra .... yaaru enna sonna ....enna aachu da ... nalla thaan iruntha .... ippo thaana nee nalla irunthen nu raj sonnan ... enna aachu ...

Na- onnum illa anna .... Kumaran anna call panni iruntha ... pesitu irukkom bothu chocolates kettan adhellam vaangitu vara mudiyathu nu sonnadhuku .... sonnadhukku ....

Su- Sonnadhuku .... sollu enna aachu ....

Na- adhukku avan naan unakku irukka  ore annan enakku vaangi thara maatiya nu kettan .... avan apdi sonna udane enakku nee illama kashta patta andha 5 years thaan nyabagam vandhuchi .... i missed u anna ..... neeyum thaana enakku anna ... avan epdi apdi sollalaam ...

Su- papa papa ... apdilaam onnum illa ..... naan thaan unakku annan ... adhukkaprom avan unakku annan ... u know one thing hospital la unna mudhalla nurse kitta irundhu vaangunadhu naan thaan ..... azhaga pink colour la iruntha .... en baby sister .... enakku sister na romba pudikkum ..... en first baby nee thaan .... apdi irukkum bothu naan thaan unakku muthalla anna ... aprom thaan avan .... ok va ...

Na- sorry anna .... avan apdi sonna udane naan konjam emotional aayiten ....

Su- seri va .... pani la romba neram ukkarnthu iruntha .....sali pudikkum ... vaa polaam .... kelambanum la ...

UdanpirappeyWhere stories live. Discover now