Part 10

Its been 6 months since Nandhini met Surya and after they went on a IV with the students and its been 3 months since her Birthday ..... In this 3 months, it was very hectic for Nandhini because  she had been very busy with her practicals and semester exams .....

Nandhini was very happy because she had her brother who accompanied during her study time ... and she was enjoying the time she lost in the last 5 years in which she thought him as dead ... She even met Ezhil's mother - Vijayalakshmi and formed a bond with her .....

Now Vacation of 1 month has been declared in the college and after 1 month , the next sem will start ... so Nandhu had gone to her house and Surya,Abhi and Sarah had gone to Viji maa's house .... 

Nandhini was staying with her parents for 3 days and then she came to her Kumaran brother's house .... 

Na - anney ..... engaiyavathu velila polaama ? romba bore adikuthu ....

Ku - aama unakku vera ippo thaan exam mudinjuthu so namma edhavadhu trip polaam .... plan panlaam ...

Na- ok anna .... aprom anna unakku namma veetla edho plan pandrathuedhavadhu theriyuma ?

Ku- illa da ... edho pandraanga nu theriyum but ennanu theriyadhu .... edho perusa plan pandraanga ...

Na- seri ok ennanu kandu pudippom ..... 

Ku - vaa ippo namma poi milkshake kudichitu varuvom ....

Na- haan ok ..... cake anni enga office poiruppanga la ?

Ku- aama .... enga love vishayatha veetla solratha nenachaale thala suthuthu ..... thatha pathi mama pathi nenachale aiyoo.....

Na- anna paathukalaam ..... vidu ney .....  cake anni thaan unakku .... anni veetla ellam ok .... namma veetla sollalaam ...

Ku- edho solra paapom .... seri vaa polaam ...

They went to the Ice cream shop and drank Milkshake and then they went to the beach and spent some time there ..... After 3 hrs they returned to the home .... 

As soon as they both stepped into the home, His mother came to him ....

Cl- thambi ivlo neram enga ponneenga rendu perum .... iva veetuku vandha podhum ivala kootitu engayavathu poida vendithu ....

Ku- illa maaa chumma thaan ice cream saapda ponom apdiye papa va kootitu beach poitu vandhom avlo thaan ....

Cl- seri poi fresh up aayitu vaa ponga rendu perum .....

Ku- seri maa ...

Na- ok maa ..... anna enakku oru call pannanum ..... project vishayama pesanum naan pesitu vandharen ....

Ku- ok da .... naa mela poren ....

Nandhini went out to the front area and called her friends to discuss about the project and spoke for some time and then cut the call and then called Abhi ...

Na- hello abhi maa ..... 

Ab- papa ..... epdi irukka ..... story laam balama irukku ..... Soft serve Nation poirundha pola .... 

Na- aama unga kolunthunaaru thaan kootitu ponaaru ....abhi maa .... i miss u and anna and en pattu va romba miss pandren .....

Ab- naanum thaan kuttyma .... viji maa innaiku kooda unna pathi kettanga ..... 

Na- enna vera 2 weeks inga thaan irukkanum nu solliteenga ..... 

Ab- dei nee 3 maasama veetuku seriya pola thaana adhaana po sonnom .... and unmaiya sonnadhuku aprom namma ellam onna dhana irukka porom .... aprom enna ...