Part 17

34 2 4
                                    

Its been a week since Nandhini came from the hospital and both the brothers are taking care of her like a fragile doll .... 

Nandhini was in the department when she was with her friends in the event meeting .... the meeting ended ..... Harsh, Pranav, Sreesha, Arjun, and Nandhini was there as others have gone .... 

Ha- guys .... afternoon ku aprom meedhi irukka velai ellam paakalaam ... ippo lunch ku polaam ... 

Ar- seri ..... ungaluku lunch edavadhu venuma becoz ippo naan lunch vaanga thaan poren .... 

Na- Arju ... enakku lunch venaam ... namma akka kadaila oru juice mattum .... butter juice .... 

Ar- ok maaa .... seri innaiku enna lunch ... 

Na- lunch eduthutu varala .... 

Ar- yen maa .... 

Na- but anna, anni papa veliya poirukkaanga ... and naane seiyalaam nu paathen but kaalaila moodu illa ... adhaan ....

Ar- maa ... lunch saapdama irukka koodathu .... ippo udambu seri aayirukku .... and marubadiyum nee poi hospital la paduthuka vendiyathu thaan .... aprom andha doctor kitta thittu vaangu ...

Na- aama idhellam epdi unakku theriyum ...

Ar- Abhi mam thaan sonnanga .... oru 2 days munnadi ....

Na- seri ok .... enakku oru juice mattum vaangitu vaa .... 

Ar- adhellam onnum illa .... nee vaa ... namma hotel poitu saaptu varalaam .... 

Na- Arju ....

Ar- maa vaa maa .... 

Na- seri.... iru lab la bag irukku poi eduthutu varen .... 

Ar- seekiram poitu vaa .... 

Nandhini went adn Arjun saw the others were standing and seeing them with wide eyes ...

Ar- ennachu ....

Ha- enna da nadakkudhu inga .... 

Pr- epdi da .... naanga kuda kuptom aana nee vaa maa nu odane ok ngta .... 

There was a voice from behind ... 

V- dei .... inga mattum illa idhunga rendum wonderla layum ipdi dhaan pannuchu ....

All turned to see Raj standing there .... 

Ar- dei vaa machaan .... enna ippo ellam college layae paaka mudila .... 

Ra- yenda .... nee thaan engayavathu poidra .... adha naa sollanum ...

Ar- seri vidu vidu .... 

Pr- wonderla la enna aachu .... 

Ra- adha yen kekkura .... Equinox la vara solli avlo kenjurom ava no no no nu sollitu irundha ... but Arjun vandhu neenga vaanga naa irukkaen nu solla madam hmm nu sollitu ride ku poitaanga ....

Ha, Pra, Sree - ada paavingala ...

Ar- adhellam onnum illa .... chumma ..... naanga friends da ....

Ra- paatha apdi therila ..... 

Ar- nee ennamo vechuko .... (nandhini came there ) seri maa namma polaama ....

Na- haan ..... Arju .... veyil adhugama irukku .... indha sunscreen pottutu aprom helmet podu ... illa na tan aayiduva .... 

Ra- aama da Arjuneyy .... tan aaida pora .... sunscreen podu .... avanga thaan solraanga la 

Na- enna da unakku venum ..... naa velila pogum bothu anna va kuda thaan sunscreen poda solluvan ....

UdanpirappeyWhere stories live. Discover now