Part 14

14 0 3
                                    

Nandhini went to the class at around 9 am and found her friend Sreesha sitting there ....

Sr- hi da .... enna da nethu full enjoy ah ....

Na- sema da .... i thoroughly enjoyed it ...

Sr- seri da ....project ku aarambikka sollitaanga .... after the event, oru 10 days kalichu zeroth review irukkum nu soldraanga ....

Na- seri da aarambikkalaam ... enna domain la edukkapora ... 

Sr- therila da paakanum .... indha week adhukkoru research pannanum ..... nee ...

Na- paakanum .... may be AI or Ml la eduppaen ...

Sr- dei super da ....

They were sitting in the class and suddenly their junior ponnu Sakthi came there ...

Sa- akka ..... enna akka pandreenga ....

Na- dei vaa da .... vaazhkaiyil urupuduvathu eppadi nu pesitu irukkom ....

Sa- enakkum apdiye sila tips kudunga ...

Na- paakalaam paakalam .... unakku epdi college poguthu ...

Sa- edho poguthu .... aprom akka chief guest yaarunu edhavadhu guess irukka ....

Na- adhellam solla mudiyathu ....

Sa- akka .... pls ka ... pls ka .... sollu ka.....

Na- commitee la solla koodathunu sollirukkanga .... next week reveal pannuvaanga .... therinjiko .... sorry da ...

Sa- seri ka ..... enakku morning 2nd hour and 4th hour thaan class irukku .... 

Sr- super da.... appo ukkaru ...

And the first class which was a free class went in Nandhini and Sreesha discussing about the project ... and some works regarding the event ....

Na- Sree .... harsh a engayachu paathiya ....

Sr- phone pannan .... dho rondu nimishathula varen nu sonnan .... pakkathula thaan irukkana ...

Na- seri seri ..... naan poitu abhi maa va paathutu varen ...

Sr- yen ennachu ...

Na- therila .... oru maari irukku ... vandharen ...

Sr- ok da .... paathu poitu vaa ..... Harsh vandhadhum call panren....

Na- ok da .... tho varen ...

Nandhini went to Abhi maa's room where she was taking notes for the next class ...

Na- Abhi maa ...

Ab- vaa papa .... 

Na- Abhi maa .....enna panreenga .... 

Ab- chumma thaan da ..... jrs ku class edukkanum ... so notes prepare pannitu irunthaen ...

Na- cheri cheri .... busy ah irukkeenga na naan aprom varen ...

Ab- illa maa ... sollu ...

Na- illa maa .... chumma thaan vanthen .... naanum sree um thaan irunthom .... bore adichithu .... sree ippo ava anna kitta pesitu irukka ..... so naan apdiye vandhen ...

Ab- seri maa ..... 

Na- maa project ku ai la panlaama ... illa core laye pannalaama ...

Ab- unakku edhu thonudho adha sienga .... pudhusa creative ah pannunga ....

Na- seri seri ..... anna ku eppo varaikum class .... 

Ab- madhiyam 2 nd hr mattum  thaan irukku .... so avaru sarah va paathutu veetla irukkaru ...

UdanpirappeyWhere stories live. Discover now