Its been 2 days they have come from the trip and they all took rest nicely .....
In the morning , they were all having a nice time while having breakfast .....
Na- Abhi maa .... ungaluku theiryuma annakum dhanu kum ore tom and jerry fight dhaan ... epovum ... anna velayattu ku adikka vandhaa ava poitu bed ku keela olinjikuva ... andha chinaa gap la anna poga mudiyathu la adhunaala thaan ....
Ab- apdiya nandhu ..... aama edhukku dhanu va adipeenga ... ava paavam ...
Na- illa illa ava paavam kidaiyathu .... ava oru selfish ... seriyaana sadist ...
Su- adhellam onnum illa abhi ... dhanu apdilaam kidaiyathu ... aana avala vamu ku ilukka enakku romba pudikkum .... but andha kutty vaandu bed ku keela poi olinjikkum ....
Ab- seri seri .... Nandhu nee ellam pack pannititya ... eppo varaaru unga anna ....
Na- en anna dho dhaana irukkaaru .... aprom vera yaaru varanum ?
Ab- seri maa .... naa maranthuten ... en kolunthanaaru adhaan un anna kuda porantha udanporappu .... avaru eppo varaaru ....
Na- yaaruku theriyum .... perima avan varaan nu sonnanga .... eppo laam theriyathu ...
Su- Papa avan sonnadhu onnum romba serious aana vishayam illa .... avanuku unma theriyathula ... so nee avanta onnum kochikaadha ....
Na- no anna ... it is a serious issue ... kenjattum ... avanuku periya punishment irukku ... avan sonna vaarthaiku avanuku irukku ....
Su - seri annan thangachi ku ulla naa varala ... neeyachu avanaachu .... amma ku call panni kelu ... eppo varaanu ....
Na- ok ...
She called her periamma who is Suriya's mom (her name is Clara)
Na- hello mummy epdi irukeenga ....
Cl- baby epdi da chellam irukka ?
Na- naan nalla irukkaen ma .... unga paiyana eppo anupreenga ... naa varanum la veetuku ...
Cl- baby avan un anna ... ok va ... en paiyan na .... illa enakku puriyala ....
Na- seri maa ... anna va eppo amma anupureenga ...
Cl- appidi kelu ... innum half an hour la varuvaan ... appa vum varaaru ....
Na- seri seri .... kelambara appo phone panna sollunga ....
Cl- seri da chellam ... seekira inga vaa .... unna paathu romba naal aachu ....
Na- haan haan varen varen .... ippo thaan naan kannuku theriven aprom marumagal vandhutta ... adhaan en anni vandhutaanga na naan elllam kannuke theriyamata ... aprom naan thaniya thaan irukkanum ....
Cl- adhellam onnum illa .... eppovume neeyum dhanuvum thaan first ...
Na- paakalaam paakalaam .... seri naa poi ready aaguren ...
Cl- ok bye ....
Nandhu hung the call and saw Abhi and Surya who were looking at her wildly ....
Na - enna rendu perum apdi paakureenga ?
Ab- nee edhukku apdi sonna ....
Na- epdi ?
Su- marumagal vandha unna marandhruvaanga nu ... u know she is not like that ....
Na- i know that ... idhu onnum pudhusu illaiye ... naan amma kitta ipdi thaan velaiyaduven ... avanga onnum serious ah eduthuka maataanga .... and she knows that i am not telling it seriously .... so no problem ....
YOU ARE READING
Udanpirappey
RandomHere The lead of the story is Nandhini and her brother Suriya ... Nandhini's brother Suriya died 5 years ago due to medical condition ... This was assumed by his family members ...but in reality he did not die and the body which they cremated is not...