Na- enakku vandhu mixed chocolates onnu ... aprom milk chocolates onnu ... Abhi maa ungaluku ...
Ab- enakku dark chocolate and mixed chocolates ....
They brought all the chocolates and brought some toys for Sarah also ...
Su- ellame vaangiyaachu la ... illa vera edhum vaanganum ah ?
Na- illa ney enakku avlo thaan ..... Abhi maa ?
Ab- enakkum avlo thaan .... neenga edhum vaangala ?
Su- haan haan vaangitaen .... enakku chocolate tea , aprom mixed chocolates and milk chocolates ..... seri vaanga lunch time aachu .... poi lunch saaptutu meadows polaam ...
Na- ok .... anna enakku light food ah venum anna .... kaalaila romba heavy ah saapta maari irukku ...
Su- seri vaa.... (to students) innum 10 mins la ellarum bus la arrange aayidunga ....
Na- anna unakku namma kodaikanal ponathu nyabagam irukka anna ....
Su- yen illama .... nallave irukku .... adhum namma thangi iruntha veedu sema idam ... aprom family full a ponom la ... sema experience .... appo climate kuda super ah irunduchu ....
Na- anna .... naan vandhu un thambi kitta pesaradha illa ....
Su- yen papa ennachu ....
Na- un thambi pesuna pechukku avana .... adhanaala inime pesa maaten ... inime avan kitta call vandha edukkamaaten ...
Su- adhaana avan epdi apdi sollalaam .... correct u papa ... nee pesaadha ....
Na - haaan .... seri anna enakku romba pasikkudhu .... naanum en pattuvum anga oru bakery irukku anga poi edhavadhu saaptutu varom ...
Ab- ok maa paathu poitu vaa ....
Nandhini and Sarah left to the bakery ...
In the Bakery,
Na- hi bro, pastries enna irukku .....
Bakery Anna - hi , we have red velvet cake, black forest cake, black currant cake, and chocolate doughnut, choco pie, lava cake, and triple chocolate cake and many others .... u can see over there ...
Na- oh wow .... (To Sarah) enna pattu venum ....
Sa- Aththamma enakku triple chocolate cake and chocolate doughnut .....
Na- seri doughnut parcel vaangitu .... cake inga saapdu ok va ?
Sa- aththamma ungalukku ...
Na- naan vera enna saapduvaen ... Lava cake thaan ... appa kum amma kum vaanganum la .. namma saaptu pogum bodhu vaangitu polaam ... ok ?
Sa- ok aththamma ...
Na- chetta ... 2 chocolate doughnut , oru triple chocolate cake, oru red velvet , aprom 2 lava cake idhellam parcel .... ippo saapda oru triple chocolate cake, oru red velvet cake and oru lava cake ...
Chetta- ok ..
They were settled in the table and their order came .... Nandhini and Sarah were first eating their cake piece .... and finished it ... when they were about to eat the Lava cake , they heard a voice ...
V- hey penguineyy ...
They turned to find her Friend Raj along with Arjun ...
Na- dei vaa da ... ennada anna kooptara .... adhaan vandhiyaa ...
Ra- illa illa light ah pasichithu adhaan vandhen ... vandhu paatha nee ....
Na - seri vaa ukkaru .... inga red velvet sema ya irukku ... ukkandhu saapdu ....
YOU ARE READING
Udanpirappey
RandomHere The lead of the story is Nandhini and her brother Suriya ... Nandhini's brother Suriya died 5 years ago due to medical condition ... This was assumed by his family members ...but in reality he did not die and the body which they cremated is not...