Nhớ vợ

2.7K 256 31
                                    

Ngày không em, ngày buồn như chó cắn

Ở một mình, muốn đá vô trái cổ mấy đứa tào lao....

~~~~By Diệp Anh của Em~~~~

P/s: Ẻm yêu ngụ ngón <3

Một tin nhắn vừa được chuyển tới chiếc điện thoại mới buộc phải tậu vài tháng trước của Trang Pháp, là một bức ảnh. Đôi mày hồng nhạt của khẽ nhíu lại khi nhìn vào tác phẩm thơ ca thách thức mọi quy chuẩn của văn học thông thường được viết tay nắn nót trên nền giấy trắng tinh.

Chỉ là thức dậy giữa đêm tìm đồ bỏ bụng mà lại đúng lúc đọc được cái tin nhắn được gửi tầm 10 phút trước này.

Diệp Anh của em có vẻ là lại say rồi, và cái máu thi sĩ vừa rởm vừa nóng của người con gái em yêu lại có dịp bùng lên...

Mấy ngày qua vì chuẩn bị cho Album kỷ niệm 10 năm sắp ra mắt, từ lúc đáp máy bay xuống Sài Gòn em đã ngay lập tức bị cuốn vào công việc.

Tính đến hôm nay, có lẽ em đã gần như ăn, ngủ, sinh hoạt ở trong cái studio nhỏ được thuê đứt này cùng với team của mình. Diệp Anh ngày nào cũng qua ghé thăm em nhưng cũng chỉ là trong khoảng một hai giờ đồng hồ vì sợ làm ảnh hưởng tới tiến trình của team.

Nếu như bình thường thì có lẽ Cún bự của em đã giãy nảy lên mà bảo là "Trang hết thương Anh rồi!". Nhưng người con gái của em tuyệt vời lắm, trông chờ vào sản phẩm kỉ niệm sắp ra mắt tới đây của em còn hơn cả em nữa. Thay vì làm một chú sư tử hay gào đòi người yêu như mọi khi thì đã biến hình thành một bạn người yêu tinh tế.

Cứ đến bữa ăn thì sẽ lại gửi cho em một tin nhắn, đe dọa em nếu không ăn đúng bữa thì Cún ta sẽ méc mẹ em, "Cún sẽ méc cả mẹ ruột lẫn mẹ nuôi của em, Cún sẽ bóc phốt em ăn ở thiếu lành mạnh trên Tiktok, FB, Insta!!".

Lời nói kèm theo cả hành động, ngày ba bữa đều đặn sẽ có cả đống đồ ăn được đặt gửi đến em và team của em trong cái studio nhỏ. Đã qua Tết rồi nhưng mà mấy đứa nhỏ trong team em và cả em dường như chẳng có nổi cơ hội giảm bớt mỡ thừa ngày Tết...Vậy là Diệp Anh tinh tế dữ chưa nhỉ? Mặc kệ, trong mắt em là rất tinh tế rồi!

Thở hắt ra một hơi khi nhìn vào vài bài đăng mới mấy ngày này trong FB riêng của Cún bự, là ai dám chọc giận Cún Yêu của em vậy chứ? Rồi lại bật cười khi đọc thêm mấy cái tin nhắn tâm sự thầm kín cùng fan được gián điệp gửi về điện thoại cho em.

Cùng một khung thời gian mà có thể vừa tâm tình thủ thỉ cùng fan, vừa tiện chân đá vô trái cổ người khác như thế này...Chỉ có thể là một mình Nguyễn Diệp Anh của em thôi nhỉ?

Nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường một chút, tự gật đầu với bản thân một cái. Đã đến lúc thực hiện bổn phận của một người bạn gái tuyệt vời rồi! Thùy Trang này sẽ hôn cho tan hết luôn máu bầm trên cái vết bầm hình trái tim của bé Diệp Anh xinh, "ngoan", yêu!!

.

.

.

.

Nhớ người yêu là một cảm giác rất đáng ghét, màu hồng là một màu sắc rất đáng ghét, 1m63 là một chiều cao rất đáng ghét, còn Nguyễn Thùy Trang là một con người rất đáng...yêu...

Thanh Long Ruột Đỏ và Chị Cún Yêu - Series Yêu Đương Vô Tri [Cún Gấu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ