Pông Chuẩn luôn tự hào mình là một con người chăm chỉ chuẩn không cần chỉnh. Lại còn sống nghĩa tình yêu thương động vật bốn chân (con Cún). Thế nhưng với tư cách là một stylist chuyên nghiệp, thủ khoa đầu vào chuyên ngành thời trang của một trường đại học có tiếng tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, thì bao nhiêu năm qua cô đã vô tình bị mắc phải căn bệnh nghề nghiệp là thích phán xét người khác. Đúng thế, tất cả là do bệnh nghề nghiệp thôi chứ cái tâm của cô nó lành lắm, chẳng muốn phán xét ai đâu.
Và dạo gần đây, có ba thứ cực kỳ ngứa mắt đã lọt vào trong tầm mắt phán xét của Pông Chuẩn. Không phải chỉ vì ba cái thứ đó phiền phức, cũng không hẳn là do ba cái thứ đó quá xấu xí hay gì cả. Chỉ đơn giản là vì ba cái thứ đó mà công việc stylist của cô dạo này lại gặp khó khăn hơn hẳn khi xưa.
Vậy ba thứ hiện tại đang làm Pông Chuẩn ngứa mắt là gì nào?
Số một đương nhiên vẫn là thứ bao nhiêu năm qua khiến cho cô thấy ngứa mắt nhất: Diệp Lâm Cún. Số hai không đâu khác chính là cái nọng cằm mới xuất hiện trên gương mặt cũng miễn cưỡng xem như là xinh xẻo của Nguyễn Diệp Anh . Và quan trọng hơn hết là số ba: cái bụng bia tròn trịa mới nhú đang nằm chễm chệ trên vòng hai của người được mệnh danh là "Chồng quốc dân" thế hệ mới.
Đúng thế, từ khi nào mà con Cún xinh xẻo bô giai nhà cô, chỉ mới có mấy tháng thôi đã đùng một cái chuyển mình từ trai đẹp cực phẩm thành ông chú bụng bia hàng xóm hay dê gái. Và điều này khiến cho Pông Chuẩn hết sức là quan ngại.
Sự nổi tiếng vừa mới quay lại với bạn cô chưa được bao lâu. Nếu cứ càng ngày càng giống một ông chú béo say xỉn thế này thì chẳng mấy chốc cái "Hậu cung" đông đảo của hắn ta ắt sẽ chẳng còn được lác đác mấy người. Cái nết đã ba gai cà chớn thì chớ, bây giờ đến cả nhan sắc cũng càng ngày càng tăng theo chiều ngang.
Rồi mai đây livestream chung với nhau, mấy con vợ của con Cún sẽ bị bội thực Vitamin A, rồi sáng mắt ra mà không thèm chốt đơn nuôi chồng nữa. Như thế chẳng phải là Pông Chuẩn sẽ bị xén bớt đi một phần thu nhập sao? Không thể để chuyện này tiếp tục xảy ra được!
*Cạch*
Vươn tay mở cánh cửa dẫn vào văn phòng công ty của Diệp Lâm Anh. Pông Chuẩn đã hạ quyết tâm rồi, hôm nay nhất định phải nghiêm túc mà góp ý chỉnh đốn cái con Cún béo đó cho đàng hoàng.
Trước khi đi tới quyết định của ngày hôm nay, Pông Chuẩn cũng đã có một buổi tâm tình thủ thỉ chị em thầm kín cùng với phú bà Đàm Thu Trang. Trong một bữa mời cơm sẵn tiện xin luôn cái sofa chín mươi mấy triệu của cô nàng giàu có ấy. Nghe Pông Chuẩn trải lòng xong, thì Đàm Thu Trang lúc ấy cũng chỉ nhún vai mà đáp lại một cách dửng dưng "Nó béo trông cũng yêu mà, việc gì mà phải xoắn".
Đúng là cái đồ fan only của Diệp Lâm Anh! Mắt đã buồn rồi thì chớ, lại còn mờ không có thuốc nào chữa nổi, chắc là cũng bị lé kim hay lé biên gì rồi nên mới nhìn ra cái con Cún béo kia đáng yêu cho được!
Đương nhiên ở trên cũng chỉ là tiếng lòng của Pông Chuẩn mà thôi, sofa còn chưa về tới nhà mới thì làm sao mà Pông dám lên tiếng được. Và buổi mời cơm hôm đó của Pông Chuẩn kết thúc bằng một kết luận, anti fan và fan only vốn không nên tâm sự với nhau làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Long Ruột Đỏ và Chị Cún Yêu - Series Yêu Đương Vô Tri [Cún Gấu]
FanficCái hố bên kia chưa biết lấp sao nên giờ đào cái hố mới cho mấy pà giải trí đỡ =))))))))