(*) Note: Bật nhạc lên rồi đọc nhé! x2
----------------------------------------------------------
Bây giờ, Anh thao thức về em mỗi đêm
Ôi, ngọt ngào nhỉ?
Em chẳng phải thiên thần đâu, chỉ là một con thiêu thân thích lao đầu vào ánh sáng. Xin Anh đừng nhầm tưởng, hỡi kẻ thường hay thao thức về đêm.
Em chẳng muốn Anh phải thao thức vì những điều vô bổ nữa, Anh chỉ được phép thao thức vì một mình em mà thôi. Hỡi kẻ đáng yêu ngọt ngào à, hãy thao thức về một con thiêu thân say mê ánh sáng là em.
Em thích Anh, bởi vì Anh mang theo thứ ánh sáng khiến cho những kẻ giả vờ thanh tao cao thượng ngoài kia còn phải ghen tị. Em thích Anh, hỡi Mặt Trời sáng chói nhưng lại tưởng lầm bản thân là một kẻ bị bỏ rơi.
Không thiếu gì những con thiêu thân khác, cũng nhìn thấy sự thật giống như em. Chỉ là họ làm sao có thể chiến thắng được em cơ chứ.
.
.
Chẳng thể ngủ được à?
Là tại em cả đấy, vị ngọt Espresso...
Anh thủ thỉ với em rằng lạ thường quá, nằm cạnh em Anh lại có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Còn khi xa em, Anh Chẳng thể ngủ được một giây nào. Ôi ánh sáng buồn bã ngây thơ của em à, ngủ làm sao được khi Anh đã quá quen rồi với sự tồn tại của em.
Tất cả là tại em hết mà, tại em cứ một mực chẳng chịu để anh rời tay khỏi thân mình một phút giây nào cả. Tại vì em cứ luôn xà vào lòng con người thiếu thốn những cái ôm là Anh. Tại vì em đã tự tung tự tác mà biến vòng tay của Anh thành cái địa bàn của duy nhất chỉ một mình em có thể chiếm đóng mà thôi.
Và đối với bất cứ chàng trai hay cô gái nào muốn Anh chạm vào chỉ một mình họ mà thôi, Anh hãy nhìn kĩ đi, em nào có bao giờ để cái chuyện đó đáng ghét đó được phép diễn ra đâu chứ. Trong vòng tay của Anh dù là có đang bao bọc cho người khác, thì chắc chắn em vẫn sẽ cố chấp mà chen vào đúng cái chỗ đáng lẽ ra chỉ thuộc về riêng em.
.
.
Em chẳng đồng cảm đâu, chẳng thể buồn nổi ấy
Trách làm sao được, sự quan tâm của em đi nghỉ mát mất rồi
Anh lo lắng cho em đấy à? Ánh sáng của em cũng thật là quá ấm áp rồi. Anh còn đồng cảm với cả những kẻ để cho cơn ghen tị xấu xí che mờ cả đôi mắt nữa chứ. Em dù đúng là đang khóc đấy nhưng thật lòng em còn chẳng buồn đâu, những giọt nước mắt ấy cũng chỉ là thất vọng và uất ức mà tuôn ra thôi mà.
Dù là ngoài đời thực, hay là cách một cái màn hình điện tử, những kẻ ấy còn chẳng xứng đáng để em quan tâm tới mà buồn rầu ấy chứ.
Nhưng ánh sáng của em thì khác lắm, Anh lại để tâm nhiều quá rồi. Giữa hai chúng ta, kẻ thừa tình yêu thương ở đây là Anh mới phải ấy, Anh yêu thương luôn cả những kẻ giả tạo với Anh.
Còn em thì chỉ thương những người thật lòng thương em mà thôi. Và trong số đó đương nhiên là có cả Anh nữa đấy.
Vì thế nên để mãi mãi về sau Anh sẽ không còn bị tổn thương thêm một lần nào nữa. Em buộc phải biến bản thân mình trở thành duy nhất đối với Anh mà thôi. Nào hãy đến bên cạnh em đi nào, mặc kệ hết những kẻ đáng ghét ngoài kia và hãy ngoan ngoãn trở thành ánh sáng của duy nhất một mình em mà thôi Anh nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Long Ruột Đỏ và Chị Cún Yêu - Series Yêu Đương Vô Tri [Cún Gấu]
FanfictionCái hố bên kia chưa biết lấp sao nên giờ đào cái hố mới cho mấy pà giải trí đỡ =))))))))