Chương 17. Tỏ tình

195 11 1
                                    

Tỏ tình

*

Irene Bae nghe hiểu những gì Kang Seulgi nói. Lời nói của cô giống như một lời tỏ tình.

Em thích chị. Chị có thích em không?

Irene Bae không biết nên nói với cô như thế nào. Nói rằng tôi cũng thích em, nhưng tạm thời tôi không thể ở bên cạnh em sao?

Nghe thật giống lời của một kẻ đểu cáng.

Irene Bae tự giễu.

Nàng nhìn vào mắt cô. Kang Seulgi có đôi mắt một mí thật đẹp, tròng mắt to và lấp lánh. Lúc này nàng có thể thấy trong mắt cô óng ánh nước, mang theo một chút thấp thỏm và mong chờ.

Mái tóc Kang Seulgi có một chút rối. Sau khi cô thay đổi kiểu tóc mới của mình, ngoại trừ những lúc đi ra ngoài và dùng sáp cố định hình dạng tóc, những lúc tóc cô được thả tùy ý, chúng phồng lên và tách lớp, trông giống như một chú cún nhỏ.

Irene Bae đè ép cảm xúc muốn sờ đầu người trước mặt. Nàng thở dài.

Kang Seulgi nghe tiếng thở dài từ nàng, nhịp tim đập hẫng một nhịp, ánh mắt tràn lên một chút thất vọng.

"Xin lỗi, là em quá đường đ.."

Kang Seulgi không nói hết câu, cơ thể đã rơi vào cái ôm mềm mại và ấm áp.  Hương chanh tươi mát quanh quẫn bên chóp mũi, lành lạnh và dễ chịu. Trong chốc lát, Kang Seulgi đánh rơi khả năng ngôn ngữ của mình.

Irene Bae ôm Kang Seulgi vào lòng, không nỡ từ chối cô. Sự thật là nàng thích cô không đúng sao?  Và thật may là Kang Seulgi cũng có những cảm giác tương tự với nàng. Trên đời này làm sao có nhiều chuyện may mắn như vậy, thích một người cũng thích mình. Chỉ có kẻ ngốc mới từ bỏ vận may đó.

Irene Bae không đành lòng trước ánh mắt thất vọng của Kang Seulgi, không đành lòng để tia sáng trong mắt cô vụt tắt.

Nàng nghĩ bản thân sẽ âm thầm giải quyết vấn đề của mình. Nhưng đến lúc này, nàng muốn cho cô một lời thông báo.

Một lời thông báo thay cho một sự hứa hẹn, để cô có quyền lựa chọn và quyết định.

"Seulgi..."

"Chị cũng vậy." Irene Bae trả lời, cảm nhận cơ thể trong lòng giật giật.

Irene Bae nhìn Kang Seulgi rời khỏi cái ôm, nhìn thẳng vào nàng. Nàng nhấp môi, do dự một chút, sau đó kể mọi thứ với cô.

Từ việc tòa soạn của họ muốn lật lại vụ án ba năm trước, đến việc Irene Bae gặp được Kang Seulgi,  vô tình biết được một vài chuyện liên quan đến cô lúc trước.

Kang Seulgi nghe Irene Bae kể chuyện, càng nghe càng rối rắm. Cô có thể hiểu được ý của nàng, rằng nàng không có ý muốn lợi dụng cô để đạt được lợi ích trong công việc, và cô có thể hiểu điều đó. Kang Seulgi không phải kẻ ngốc, cô hiểu lý do tại sao Irene Bae kể cho cô nghe những chuyện này.

Nàng muốn cùng cô bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Một mối quan hệ nghiêm túc sẽ không bao gồm việc giấu diếm hay lợi dụng đối phương.

|SEULRENE||Futanari| ÁNH SÁNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ