Chân tướng
*
"Tôi không thể ở văn phòng vào giờ này, tôi không còn nhiều thời gian" Stephen không ngồi xuống, cô ấy đứng cách cửa ra vào vài bước chân, nhìn chằm chằm vào Seulgi.
"Cô nói như vậy là sao? Không còn nhiều thời gian là như thế nào?" Thấy Stephen không ngồi, Kang Seulgi cũng đứng trò chuyện cùng cô ấy.
"Cảnh sát đang ráo riết tìm tôi. Cả cô gái mà em thích nữa."
Kang Seulgi khó hiểu: "Tại sao cảnh sát lại tìm chị, không lẽ chị..."
"Em nhớ vụ án trước đó không, ở quảng trường Boston ấy?" Stephen cười cười, không chờ cô đáp lời: "Tên sát nhân là bệnh nhân của tôi, cả Julie Baron nữa..."
Kang Seulgi không kịp phản ứng với những lời cô ấy nói. Phải mất một lúc thật lâu, khó tin nhìn người trước mặt
"Ý cô là..."
"Cái chết của Naomi James không phải là một sự tình cờ."
"Có thể nói tôi biết vì sao không?" Giọng cô run rẩy.
Vài tháng trước khi họ gặp nhau, Stephen vẫn còn là vị chuyên gia tâm lý điềm đạm và trang nhã.
"Tôi yêu cô." Stephen nâng gọng kính, thẳng thắn thừa nhận tiếng lòng của mình.
Seulgi nghĩ đến rất nhiều nguyên nhân, nhưng lời thổ lộ của bà ấy là thứ mà cô không thể ngờ tới. Cô không giấu được sự ngạc nhiên của mình.
"Sao có thể..."
"Sao không thể chứ?" Stephen đột nhiên mất bình tĩnh, ép sát Seulgi vào tường.
"Stephen... tại sao?"
Seulgi nghĩ đến rất nhiều nguyên nhân, nhưng lời thổ lộ của bà ấy là thứ mà cô không thể ngờ tới. Cô không giấu được sự ngạc nhiên của mình.
"Stephen... tại sao?" Seulgi nhìn người phụ nữ đang vây chặt cô trong tường, cảm giác buồn nôn ngột ngạt chợt dâng lên.
"Tôi yêu em, yêu em rất lâu..." người phụ nữ chạm tay lên mặt Seulgi
10 năm trước, Rachel Stephen là một người phụ nữ thất bại, thất bại trong việc làm mẹ, làm vợ.
Khi cô ấy không thể bảo vệ đứa nhỏ trong bụng của mình, người vợ đầu ấp tay gối cũng rời bỏ cô mà đi.
Sau khi kết hôn, Rachel Stephen nghỉ việc, quyết định từ bỏ sự nghiệp để hy sinh cho gia đình. Nhưng rồi một ngày, cô ấy đánh mất mọi thứ, ngay cả sự nghiệp cũng không còn.
Đứng trước bờ vực sụp đổ, Stephen tưởng chừng như từ bỏ sự sống của chính mình, nhưng ở thời điểm tuyệt vọng nhất, Chúa đã mang Seulgi Kang đến.
Cô ấy nhớ rất rõ cô gái gốc Á xinh đẹp, toả nắng và dịu dàng đã mang một vài chiếc bánh bích quy đến trước cửa nhà cô ấy, nói với cô ấy cô là hàng xóm mới chuyển đến.
Và rồi những buổi sáng khi mà Stephen thức dậy vào buổi sáng, cô ấy nhìn thấy cô gái trẻ đang phơi nắng trước hiên nhà và đọc sách, điều đó đã khiến cho cô ấy cảm thấy những ngày như vậy có chút ý nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SEULRENE||Futanari| ÁNH SÁNG
FanfictionFiction dành cho Bae Joohyun và Kang Seulgi. Truyện futanari: Thế giới giả định. Các nhân vật sống trong thế giới không phân chia nam và nữ, tất cả đều có cùng một giới tính lưỡng tính. Note: Tuy truyện futa nhưng chủ yếu viết cốt truyện và không tậ...