Ánh sáng
*
Vào tháng 12, Kang Seulgi và Irene Bae đăng ký kết hôn. Khi bước ra từ trụ sở toà án, những bông tuyết đầu tiên của năm nay đã rơi trên bầu trời.
"Tuyết rơi rồi..." Kang Seulgi dừng bước, ngước nhìn những bông tuyết nhỏ bay trong không trung.
"Ừm. Chúng ta lại đón tuyết đầu mùa cùng nhau." Irene Bae cũng ngước nhìn lên bầu trời, một bông tuyết bay nhè nhẹ trong không khí, đọng trên tóc nàng.
"Đi thôi! Ở bên ngoài lạnh." Nàng nắm tay người bên cạnh, dắt cô vào trong xe.
Năm nay tuyết rơi vào ban ngày, nhiệt độ xuống quá thấp. Những bông tuyết cứ như vậy mặc kệ ánh sáng mặt trời, rơi xuống. Khi vừa chạm vào mui xe, bị nhiệt độ từ động cơ làm cho nóng chảy, nhanh chóng tan biến.
"Tháng sau mẹ em sẽ sang đây nhỉ?" Irene Bae giúp Kang Seulgi thắt dây an toàn.
"Ừm. Cả nhà đều sẽ qua." Kang Seulgi nhìn ánh sáng mặt trời rọi qua các bông tuyết trong suốt, lấp loé như đèn huỳnh quang.
"Chị đã gọi cho mẹ chưa?" Cô thu lại ánh mắt, giúp nàng mở định vị.
"Chị gọi rồi. Mẹ nói sắp đến rồi."
"Vậy chúng ta cũng mau lên, đừng để mẹ chờ lâu quá!"
"Được"
Ngày hai người kết hôn, cả nhà tụ tập ăn một bữa cơm gia đình tại một quán đồ Hoa do Kim Minju đề cử. Kim Minju nghe tin hai người sắp sinh em bé, không chờ được chạy về nhà, hẹn gặp mặt cô và nàng, còn mua rất nhiều quà tặng.
Trong phòng ăn tiếng nói cười rôm rả, có cả tiếng chạm ly và tiếng ồn ào của những bàn ăn xung quanh, rất sống động và ấm áp.
***
Vào tháng thứ sáu của thai kỳ, cả hai chuyển về căn hộ ở trung tâm thành phố. Hai mẹ của Kang Seulgi đã sang Mỹ để chăm sóc cô. Vì để thuận tiện, Kang Seulgi mua một căn cùng tòa nhà với Irene Bae, chỉ khác tầng. Mỗi ngày bốn người sẽ cùng nhau ăn cơm, Irene Bae cũng không cần phải tốn nhiều thời gian đi lại nữa.
Thỉnh thoảng hai mẹ Bae cũng vào trung tâm thành phố, một nhà sáu người sẽ tụ hội, tiếng nói cười rộn ràng khắp phòng. Bốn người già tụ lại ngoại trừ suy nghĩ đặt tên cho cháu, thiết kế thực đơn dinh dưỡng, còn có thiết kế phòng dành cho trẻ em. Mọi người sôi nổi tranh luận, sau đó hỏi ý cô và nàng, còn kéo một nhà đến trung tâm mua sắm chọn đồ cho trẻ sơ sinh.
Cũng trong thời gian này, Irene Bae vô cùng bận rộn. Nàng thường xuyên tăng ca, cuối tuần còn ra ngoài gặp đối tác.
Kang Seulgi có chút bất mãn. Vốn cô không phải thích bám dính nàng, nhưng thai phụ vốn mẫn cảm, sẽ không khỏi nghĩ ngợi lung tung.
Irene Bae cũng cảm thấy có lỗi với cô. Mỗi ngày ra ngoài trở về, nàng sẽ mua một cành hoa. Có hôm là hoa hồng đỏ, có hôm là hướng dương, còn có cả tulip. Mỗi lần chỉ mua một cành, còn đặc biệt thắt một chiếc nơ.
Mỗi lần như vậy, Kang Seulgi nhận hoa, bị dỗ đến vui vẻ.
Có một buổi tối, Irene Bae về nhà đúng giờ, cả nhà cùng nhau ăn cơm. Sau khi tắm rửa và dỗ Kang Seulgi ngủ, nàng mang máy tính đến cửa sổ sát đất làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SEULRENE||Futanari| ÁNH SÁNG
FanficFiction dành cho Bae Joohyun và Kang Seulgi. Truyện futanari: Thế giới giả định. Các nhân vật sống trong thế giới không phân chia nam và nữ, tất cả đều có cùng một giới tính lưỡng tính. Note: Tuy truyện futa nhưng chủ yếu viết cốt truyện và không tậ...