Hinata Shouyou và Kozume Kenma là 1 cặp đôi khá nổi tiếng trên mạng bởi kênh youtube làm video về vlog hằng ngày của cặp đôi yêu nhau của họ.Bởi thế nên hôm nay cả 2 được 1 tổ chức mời quay chương trình : hỏi - đáp.Tổ chương trình sẽ liên hệ cặp đôi nổi tiếng trên mạng được khán giả đưa ra và Kenma,Shouyou đã được đề cập đến rất nhiều.Cuộc phỏng vấn lần này rất được mọi người đón chờ và Shouyou cực kì háo hức đến phim trường để quay ngày hôm nay !
- Ta daaa~ xin chào các bạn hôm nay chúng tôi đã mời được 1 cặp đôi khá nổi tiếng trên mạng đến tham gia chương trình! Các bạn có đoán được là cặp đôi nào không ?
giọng nói lưu loát của mc vang lên trước máy quay,cánh tay chỉ về phía màn hình đang chạy.
- Và xin được tiết lộ cặp đôi trẻ của chúng ta ngày chính là Kozume Kenma và Hinata Shouyou !
mc bắt đầu chuyển tay sang 2 chàng trai đang tiến đến.1 chàng trai nhỏ tươi cười hớn hở và 1 chàng trai lớn hơn trông khá nghiêm cùng nắm tay nhau bước vào khung hình.
- Xin chào 2 cậu,hôm nay rất hân hạnh được gặp mặt 2 cậu ở chương trình !
- Xin chàooo~ em là Hinata Shouyou,rất hân hạnh được làm quen với anh ạ ! - Shouyou phấn khích nói
- Kozume Kenma,người yêu của Shouyou,hân hạnh được làm quen với anh.
- Được rồi ~ chúng ta vào vấn đề chính của chương trình nhé !
- Thường thì chương trình của chúng tôi sẽ có số câu hỏi nhất định nhưng hôm nay sẽ đặc biệt hơn khi cặp đôi được yêu thích trên mạng xã hội đến đây nên đã phá lệ số câu hỏi ! nghĩa là chúng tôi không quyết định số câu hỏi nhất định,có thể sẽ nhiều hơn những cặp khác,mong 2 người sẽ không thấy phiền nhé !
- Wow vậy là chúng ta đặc biệt hơn những cặp đôi khác hở Kenma ? tớ vui quá - Shouyou lộ rõ nét phấn khích trên mặt nhưng vẫn nói đủ nhỏ cho cả 2 nghe
- Đúng thế,vì có Shouyou đáng yêu của tớ mà,phải đặc biệt chứ - Kenma xoa đầu và đáp lại Shouyou.
- Câu đầu tiên - 2 người gặp nhau như thế nào và ấn tượng đầu tiên về nhau của cả 2 ?
- Em gặp được Kenma trong lúc mình đang đi lạc vì mãi mê chạy đua với Kageyama mà không để ý đường ạ.Ấn tượng đầu tiên về Kenma là cậu ấy chơi game rất giỏi và bất ngờ vì cậu ấy cũng chơi bóng chuyền !
- oh,tại sao cậu lại bất ngờ vì cậu Kenma chơi bóng chuyền thế ?
- Vì trông cậu ấy giống chẳng có tí nào là người có hứng thú với thể thao hay bóng chuyền ạ ~
- Wow thú vị thật ! thế còn cậu Kenma ?
- Như Shouyou nói,tôi và em ấy gặp nhau khi tôi đang ngồi chơi game chờ Kuroo tìm bởi tôi đi lạc.Ấn tượng đầu tiên là năng lượng và nụ cười xinh đẹp của em ấy,ngay lần đầu gặp mặt tôi đã thấy thú vị rồi và ngay sau khi chúng tôi gặp nhau ở trận đấu tập,tôi nghĩ mình đã phải lòng Shouyou.
- 1 cuộc gặp gỡ thật bất ngờ dẫn đến tình yêu ! chúng ta sang câu thứ 2 nhé.Buổi hẹn hò đầu tiên ở đâu và 2 cậu thích điều gì nhất ở buổi hẹn đó ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KenHina] Quạ nhỏ ríu rít cạnh chú Mèo lười
Short StoryKenma Shouyou đa vũ trụ ꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ hầu như sẽ ooc và ooc cực mạnh vì mình viết theo motip truyện mình thích,không liên quan đến mạch truyện chính,ai không thích có thể bỏ qua đừng xúc phạm đến 2 bạn nhỏ trong câu truyện.và cách viết của mình cũng sẽ k...