mất trí nhớ (2)

78 10 0
                                    

gần 1 tháng nằm viện để theo dõi tình hình của shouyou,hôm nay là ngày xuất viện của cậu,vì trong quá trình theo dõi,chữa trị,shouyou đã tiến triển rất tốt và không có dấu hiệu ảnh hưởng xấu gì sau cuộc va chạm với ô tô.

- shouyou,hôm nay là ngày xuất viện của em,em muốn ăn gì không ? anh sẽ nhờ bác quản gia thuê người nấu cho em.

- anh đã lên danh sách thức ăn tẩm bổ cho em rồi nên em có thể chọn thoải mái trừ những món chứa thực phẩm tác động đến vết thương của em là được.

- hmmmmm,em muốn ăn bánh bao nhân thịt,em có thể ăn chúng hong anh kenma ?

- được mà,em còn muốn gì nữa không ?

- hong ạ nhưng mà ngày mai em muốn đi chơi,chúng ta đi chơi nha anh ? nằm viện cả tháng em chánnnn nhắm gòi.

- sao lại không,ngày mai chúng ta sẽ lên đường đi chơi,quyết định vậy nhé.

- yayyyyyy,anh kenma là tuyệt vời nhất !!!

cậu nhóc phấn khởi cười khúc khích,chạy vòng quanh căn phòng.còn kenma thì thu dọn đồ đạc lại để chuẩn bị về ngôi nhà quen thuộc.nơi vắng đi hơi ấm của cả 2 gần tháng trời.

- cẩn thận kẻo té đó em bé.

- em bé biết ròi ạ,em sẽ hỏng có té đâu,anh kenma yên tâm nha !!

sau thời gian ngắn ngồi xe để trở về nhà.hành trình trông trẻ của kenma chính thức bắt đầu.

shouyou bình thường đã phải khiến kenma để mắt đến nhiều rồi nay mang trí nhớ của đứa bé 5 tuổi nên làm cho kenma phải để mắt đến gấp 10 lần.

cậu chạy lung tung trong căn nhà.nghịch ngợm đủ thứ,còn đứng trên những vị trí cao rồi nhảy xuống nữa,khiến kenma chết khiếp mà.

- shouyou,dừng lại nhanh,em không được nhảy từ trên cao xuống,sẽ bị thương đấy.

- shouyou bỏ xuống mau ! dao kéo không phải đồ chơi,em không được tùy tiện cầm chúng.

- shouyou... dừng lại đi... anh không thể đuổi theo em nữa...

- shouyou ăn đi nào ! khi nào ăn xong em có thể trở lại chơi với kenyo*

*kenyo:chú mèo tam thể của cả 2 nuôi.

- shouyou,đừng bế kenyo lên rồi quay vòng vòng nữa,anh thấy nó như sắp nôn ra rồi ấy...

- shouyou yên nào,anh đang làm việc 1 tí,sẽ xong ngay thôi,đừng quấy,anh sẽ chơi với em sau khi giải quyết xong việc.

cả ngày hôm đó hàng xóm cạnh nhà nghe toàn bộ tiếng hét của kenma và tiếng cười tinh nghịch của shouyou suốt mấy giờ liền.

- em mau ngồi đây hối lỗi đi ! anh đã bảo không được nghịch ngợm nữa mà ! nếu còn bướng nữa tối nay sẽ không được xem bóng chuyền !

- em xin lỗi....anh kenma cho em xem bóng chuyền đi mà,em hứa từ giờ sẽ ngồi ngoan ở đây...hỏng có chạy lung tung hay nghịch nữa đâu !

- anh không biết,để xem shouyou có làm được không đã.

- shouyou sẽ làm được ạ ! chắc chắn với anh luôn !

[KenHina] Quạ nhỏ ríu rít cạnh chú Mèo lườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ