mất trí nhớ (1)

108 11 0
                                    

- kenma ơi,cậu sắp về chưa dọ ? gần 7 giờ gòi.

- hôm nay công việc hơi nhiều nên có thể tớ sẽ về muộn hơn mọi ngày 1 tí.xin lỗi shouyou nhé.khi nào về tớ sẽ mua bánh táo và bánh bao nhân thịt cho chúng ta.

- kenma mua bánh bao nhân thịt đi,tớ sẽ đi mua bánh táo.xem như chúng ta mua cho nhau nha ! tớ cũng muốn mua bánh táo cho cậu.

- được rồi không cần đâu shouyou,tớ sẽ mua nên cậu chỉ cần ở nhà,xem tv hoặc lướt điện thoại đợi tớ về thôi,nhé ?

- tớ muốn mua bánh táo cho kenmaaaaaa

shouyou lại trưng khuôn mặt nũng nịu ra khi cậu muốn xin 1 điều gì đó từ kenma và cậu biết mình sẽ luôn thành công khi sử dụng chiêu này.kenma không bao giờ cưỡng lại được trước khuôn mặt này của shouyou,kenma cưng cậu nhất mà.shouyou tự tin nói rằng là như thế

- được rồi,được rồi,shouyou,tớ không thể nào chiến thắng cậu được mà.nhớ mặc ấm trước khi ra ngoài nhé vì hôm nay gió to,nhớ phải cẩn thận.

- yayyyy,tớ biết rồi,tớ sẽ mặc đồ giữ ấm đầy đủ và chụp ảnh để báo cáo cho cậu nha hehe,kenma là tuyệt vời nhất !

- đi cẩn thận nhé,hẹn gặp lại,shouyou.

- gặp lại cậu ở nhà sau,kenma,tớ yêu cậu hehe~

shouyou tung tăng trên đường về sau khi mua bánh táo cho kenma và bánh bao nhân thịt cho cậu.shouyou ngân nga bài hát cậu thường nghe gần đây và nhảy chân sáo trên vỉa hè để nhanh chóng về nhà trước khi món bánh ngon lành nguội đi.

đang tung tăng bỗng shouyou dừng lại.nhìn chằm chằm vào quán Coffee ở bên kia đường.

- kia chẳng phải... là kenma sao ? cậu ấy nói bận công việc mà sao giờ lại ngồi đó nói chuyện với ai vậy ta... 2 người họ còn cười nói vui vẻ nữa...

shouyou nhanh chóng lấy điện thoại ra gõ vài dòng tin rồi ấn gửi cho kenma.

- kenma sắp về chưa ? tớ mua bánh ròi nè,cậu còn nhiều việc hong ? hay tớ mang bánh đến công ty nhé ?

sau khi tin nhắn được gửi đi,shouyou đứng nhìn chằm chằm vào kenma,anh nghe tiếng tin nhắn liền nhấc máy lên kiểm tra và rep lại không phải để cậu đợi lâu.

- không cần đâu shouyou,tớ sắp về rồi,chỉ còn 1 tí nữa là xong tớ đang cố gắng hoàn thành nhanh nhất có thể,hãy ăn trước nếu cậu đói nhé.

shouyou nhìn dòng tin trên điện thoại,không thể tin được,kenma nói dối cậu.

- nói dối...kenma đáng ghét thật.

shouyou nói cùng khuôn mặt hờ hững và đôi mắt ngấn lệ.lần đầu kenma nói dối cậu.đau quá,thì ra yêu cũng có những lúc phải đau như này.shouyou chưa từng nghĩ đến.

shouyou quay mặt đi về hướng ngược lại.đó là đường vòng để trở về nhà.shouyou không muốn nhìn thấy kenma nữa nên đã chọn đường vòng về để không phải chạm mặt kenma khi đi ngang quán Coffee.

cậu hờ hững bước đi qua đường.giờ đây shouyou không còn nghĩ được gì nữa và cậu hoàn toàn bỏ ngoài tai sự ồn ào của thành phố.cũng như tiếng bóp còi inh ỏi của chiếc ô tô đang đi với tốc độ khá nhanh đang lao về phía mình.

[KenHina] Quạ nhỏ ríu rít cạnh chú Mèo lườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ