lời thú nhận

140 12 0
                                    

hết hôm nay thôi Shouyou phải rời Nhật Bản đến Brazil học thêm về bóng chuyền,bởi ai cũng biết tình yêu của cậu ấy dành cho bóng chuyền to lớn như thế nào.

- hết hôm nay mình không còn ở đây nữa,không còn thấy gia đình,không còn thấy bạn bè và...không còn thấy Kenma nữa.

Shouyou lầm bầm một mình trên giường trong phòng riêng của cậu ấy.Shouyou - Thích thầm Kenma đã lâu nhưng cậu không dám thổ lộ,cậu sợ anh sẽ từ chối mình và sẽ đánh mất luôn mối quan hệ này.Chuyến đi Brazil này là Kenma đã tài trợ cho cậu mặc dù cậu đã từ chối rất nhiều lần và Kenma vẫn bảo rằng :

- Cậu cứ nhận đi,tớ muốn tài trợ cho cậu vì tớ tin vào tài năng cũng như tình yêu dành cho bóng chuyền của cậu,tớ tin Shouyou sẽ không để tớ phải thất vọng đâu.

Lần nào từ chối Kenma cũng đều nói như vậy.Shouyou đã định bày tỏ với Kenma trước khi đi Brazil vì lỡ có bị cậu ấy từ chối thì cậu sẽ dành 2 năm đó để từ bỏ thứ tình cảm đơn phương này.

- Sắp phải xa cậu ấy rồi nhỉ.... Có lẽ mình nên tạo 1 kỉ niệm gì đó trước khi xa cậu ấy 2 năm.

Shouyou cầm điện thoại lên và nhắn cho Kenma vài dòng tin,không phải chờ lâu,Shouyou đã nhận lại lời đáp ngay sau đó.

- Kenma ơiiii,cậu đang làm gì đó ?

- Tớ đang chuẩn bị đi mua ít bánh táo,cậu muốn ăn gì không ? Tớ sẽ mua rồi mang qua cho cậu.

- A có phiền cậu không ?

- Không phiền,tớ rất sẵn lòng.Hãy nói với tớ những gì cậu muốn nhé,tớ không ngại chi tiền đâu.

- Vậy tớ muốn 1 phần bánh bao chiên cùng với nước ép quýt !

- Được rồi,tớ sẽ mang đến ngay,không lâu đâu,đợi tớ nhé ?

- Ừm Kenma này,tớ đi cùng cậu được không ?

- Tất nhiên rồi Shouyou,cậu chuẩn bị đồ đi,tớ sẽ sang đón cậu.

- Okay ! Hẹn gặp lại Kenma !

- Rất nóng lòng được gặp cậu,tớ nhớ Shouyou.

Hiện lên 1 nút seen,Kenma nghĩ Shouyou sẽ đáp lại như mọi khi kiểu,Kenma đừng đùa nữa,Haha Kenma đùa vui thật đó,Dừng lại đi Kenma đừng trêu tớ nữa.Nhưng lần này cậu không đáp lại,Kenma mỉm cười rồi khoác áo vào nhanh chóng đến nhà cậu.

Ở chỗ Shouyou,mặt cậu đỏ như quả cà chua,tim của cậu đập thật mạnh và nhanh như thế sắp nhảy ra ngoài luôn vậy.Lấy lại bình tĩnh Shouyou áp tay vào 2 bên má,lầm bầm 1 mình.Khoảng chừng đâu đó 3 phút sau cậu mới bình tĩnh lại mà đứng dậy đi lên phòng lấy áo khoác cùng với nón mà Kenma tặng mình nhân dịp sinh nhật.Đây là áo đôi,Kenma cũng 1 cái giống hệt kiểu của cậu chỉ là khác màu.Áo của Kenma màu đỏ còn của cậu là màu Cam.Shouyou cầm rồi ngắm nhìn chiếc áo trong tay.

- Hy vọng hôm nay cậu ấy sẽ mặc chiếc áo đó...

Không làm Shouyou thất vọng,Kenma đã mặc chiếc áo đó đến đón cậu,Shouyou vui ra mặt nhìn Kenma đang từ xa tiến lại gần mình.

- Chào cậu Shouyou.

- Chào Kenma ! Hôm nay cậu đội mũ dễ thương quá ! Rất hợp với cậu.

[KenHina] Quạ nhỏ ríu rít cạnh chú Mèo lườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ