nói dối

146 16 0
                                    

Kenma đã bí mật đến Miyagi để thăm Shouyou.Đã 2 tuần kể từ lúc Shouyou đến Tokyo thăm Kenma và gia đình của anh và hầu như đều là Shouyou lên Tokyo để thăm mình nên Kenma đã ấp ủ ý định để hôm nay tạo cho mặt trời nhỏ một bất ngờ.

Theo như thường lệ thì mỗi ngày cả 2 sẽ face time với nhau cả sáng hoặc chơi game online cùng nhau,vì đang là kì nghỉ hè nên cả 2 đã dành hầu như gần hết thời gian 1 ngày của mình cùng đối phương qua chiếc điện thoại.Đừng ai hỏi vì sao đang là kì nghĩ nhưng 2 tuần rồi Kenma mới thăm Shouyou,Kenma đã đề cập ý kiến của mình là 2 ngày sẽ đến thăm Shouyou 1 lần nhưng Shouyou đã từ chối.

- Shouyou,2 ngày tớ đến thăm cậu 1 lần nhé ? và sẽ ở lại 1 đêm,được không ?

- Không được.

- Tại sao ? Shouyou không muốn gặp tớ ? không muốn ôm tớ à ?

- Không phải ! Tớ thích được Kenma ôm mà ! chỉ là như vậy thì có hơi... tốn kém.

- Vậy tớ sẽ ở đây với cậu đến hết kì nghỉ nhé ? Nếu cậu muốn tớ sẽ vào xin bác Hinata ngay.

- Khoan đã Kenma,tớ cũng muốn như thế lắm nhưng mà cậu không thể xa gia đình được ! Tớ không muốn vì tớ mà cậu lại xa gia đình của cậu đâu !

- Shouyou...có thể cậu không biết nhưng tớ tích cực ra ngoài để chơi với cậu thay vì ở trong phòng chơi game mãi thì bố mẹ tớ còn thấy biết ơn cậu nữa cơ... và về vấn đề tốn kém,tớ xin tự tin với cậu là tớ có thể đi lại tàu điện liên tục mỗi ngày mà vẫn đủ tiền đấy,nên Shouyou đồng ý đi mà,được không ?

- Không ! Vẫn không được,cho dù 2 bác có thấy vui khi cậu đi chơi thay vì chơi game thì cũng không được ! Và cậu hãy tiết kiệm đi ! Tớ sẽ cho cậu đến thăm tớ 2 tuần 1 lần,1 lần thăm là 3 ngày nhé ?

- Aaa Shouyouuu,tận 2 tuần mới được thăm cậu mà chỉ được ở lại 3 ngày ấy hả ? thật là ác độc mà....

- Nếu cậu không đồng ý thì không cần đến cũng được

- Được mà.... Tớ đồng ý dù gì có còn hơn không...

- Phải vậy chứ ! Hãy tiết kiệm nào!

- Tiết kiệm để làm gì ? Lúc nào tớ cũng có tiền mà...

- Tiết kiệm để sau này nuôi tớ ! Đúng không Kenma ? Hay cậu định nuôi ai khác hảaaaaaaa ?

- Tớ chỉ đủ tiền nuôi Shouyou thôi.

- Hahaha,cậu đáng yêu quá đi Kenma ! Tớ yêu cậu

- Tớ cũng yêu Shouyou,mặt trời nhỏ của tớ.

Kenma đã xuất phát ngay khi dùng xong bữa sáng và đã nói với Shouyou rằng hôm nay anh sẽ đi mua sắm ít đồ dùng trong gia đình cùng mẹ.Shouyou khá bất ngờ khi nghe anh nói vì đây là lần đầu Shouyou thấy Kenma đi đâu đó mà không phải cùng cậu đó ! Ba mẹ của Kenma cũng từng kể Kenma chẳng bao giờ chịu ra ngoài với họ cả,trước khi gặp được Shouyou,Kenma chỉ ra ngoài chơi bóng chuyền với Kuroo thôi.

- Tạm biệt Kenma,đi mua sắm vui vẻ nhé~ Tớ sẽ đợi tin nhắn của cậu ! Hãy nhắn cho tớ khi cậu đã về nhà !

- Tạm biệt Shouyou tớ đi nhanh rồi về.

[KenHina] Quạ nhỏ ríu rít cạnh chú Mèo lườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ