trước khi vào truyện mình xin nhắc lại chương này ooc cực mạnh nên bạn nào không thích thì click back nhé.
do mình thích motip kiểu này nên viết thôi =))) vì đây là cp ship hiện tại mình tâm đắc nhất nên đã chọn để viết.
_______________________________________
tớ có một em nhỏ.em nhỏ tên là hinata shouyou.
em ấy cực kì hiểu chuyện và là người khá tiêu cực.
tất nhiên tớ chẳng thích em ấy như vậy chút nào.chỉ vì những tổn thương ở mối quan hệ trước,những tổn thương ở quá khứ đã bám vào em đến tận giờ mà em luôn chấp nhận điều thiệt thòi về cho bản thân.
vì sao hả ? vì em sợ họ sẽ bỏ rơi em.
em nhỏ của tớ sống tình cảm và rất hiền lành.
những câu chuyện thường ngày xảy ra ở nhà của chúng tớ như kiểu 1 vòng lặp.
- shouyou nè,em lên đây ngồi ăn chung với tớ đi,đừng có mà đợi tớ ăn xong rồi mới ăn chứ..tớ muốn dùng bữa cùng em mà...
- không cần đâu ạ,anh cứ ăn đi,còn lại em ăn sau là được rồi.với em cũng chưa đói lắm nên anh cứ ăn trước đi nha !
tớ muốn dùng bữa cùng em mỗi ngày nhưng em đều từ chối và bảo cứ ăn đi còn thừa gì thì em ăn sau.
tớ giận lắm nhưng không nỡ mắng em.tớ không muốn em dùng từ "thừa" để nói thức ăn mà em ăn.tớ luôn gắp ra riêng để lại cho em trước khi động đũa của mình vào.
mà không chỉ vậy,em chỉ ăn mấy món rau hoặc món rau nấu chung với thịt em cũng chỉ gắp rau ăn để thịt lại.
tớ hỏi thì em chỉ ấp a ấp úng bảo rằng thèm rau,bảo tớ đừng hiểu lầm em chê thức ăn.
hay mấy lúc như em vô tình làm rơi vỡ thứ gì đó thì vội vàng nhặt chúng lại bằng tôi tay không có đồ bảo vệ.
và lần nào cũng bị thương cả.
mỗi khi nghe tiếng vỡ tớ sẽ chạy thật nhanh ra để xem,tớ sợ món đồ sắc bén đó sẽ rơi trúng chân em.nhưng khi thấy tớ vội vàng ra xem thì em đã sợ hãi ra mặt.
- k-kenma,em xin lỗi,em không cố ý đâu ạ...em sẽ dọn chúng ngay bây giờ và mua lại cái mới,anh đừng giận em nhé...
những mảnh thủy tinh vỡ ra bởi chiếc đĩa quý mà tớ yêu thích nên càng làm shouyou hoảng sợ hơn khi đối mặt với tớ.
- đừng dùng tay không chạm vào chúng,em sẽ bị thương.
- tớ lo cho em chứ không phải chiếc đĩa ấy,đừng quá lo lắng,tớ có thể tự mua lại được,tớ không giận đâu.
- thật không ạ ?
- thật,shouyou chính là ưu tiên của tớ mà.hứa với tớ lần sau mà có vô tình làm vỡ gì thì kêu giúp việc dọn,không động tay vào nhé ?
tớ nhẹ nhàng vỗ về và lau đi giọt nước mắt sợ hãi của em nhỏ.ôm em thật lâu để an ủi rằng "không sao đâu,tớ không giận em" để em không phải lo lắng.
hoặc là chuyện skinship,điều bình thường của các cặp đôi.
tớ để ý biểu cảm của em khi thấy những cặp đôi khác skinship,em nhìn chằm chằm và đôi mắt như tỏa ra tia lấp lánh nên tớ đã chắc cú rằng em là người thích skinship.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KenHina] Quạ nhỏ ríu rít cạnh chú Mèo lười
Historia CortaKenma Shouyou đa vũ trụ ꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ hầu như sẽ ooc và ooc cực mạnh vì mình viết theo motip truyện mình thích,không liên quan đến mạch truyện chính,ai không thích có thể bỏ qua đừng xúc phạm đến 2 bạn nhỏ trong câu truyện.và cách viết của mình cũng sẽ k...