15 năm hồi trước
"1 2 3 4"
"5 tà 6 7 tà 8"
"Lại nào"
"1 lần nửa"
"AGAINNNNNN"
"TRANGGGGGGG"
*BỊCH*
Hột mít rụng à....?
KHÔNG!
Là tôi, Nguyễn Phạm Thùy Trang sinh ngày 25 tháng 1 năm 1989, thường được biết đến với nghệ danh Trang Pháp và âm thanh trên phát ra từ vòng 3 đầy đặn đã đáp đất của tôi.
"Em ổn chứ?" - Còn đây là âm thanh phát ra từ chiếc miệng xinh đẹp của cô giáo dạy nhảy tôi, tỉ lệ nghịch với chiếc miệng ấy chính là những bài tập vũ đạo xấu xa khó nhằn mà cô ấy dành cho tôi, nhưng tôi không thể ghét cô ấy vì những thứ xấu xa cô ấy bày ra cho tôi lại là những tiết mục hoành tráng mãn nhãn mà tôi dành tặng cho khán giả và các bé kẹo ngọt của tôi.
"Dạ em cũng cũng" - Tôi gật đầu cố gắng cười cho giống cười để cô giáo không lo lắng, đáp lại tôi là một cái chau mày của cô giáo, chứng tỏ tôi đã bị bắt.
"Không cần gượng, nếu em mệt quá chúng ta có thể nghỉ ngơi một chút"
"Dạ em chờ mỗi câu đó hehe" - Lần này tôi cười thật vì sau khi tôi bị bắt bài thì cô gái ấy cũng dính bẫy kaka
"Tôi lại biết chị quá, gớm khổ, tôi diễn bài khác chắc chị cười được như giờ"
Bởi nói sao giờ cô giáo mà :D
"Chị thấy em có khát không?"
"Ố, con bé này, em vẫn vậy mà"
"Em tiếp đất bằng đít hay bằng đầu đấy?"
"Hmmm, nhưng mà em thấy chị khát đấy"
"Khác gì cơ?"
"Khát nước, hai chị em mình đi mua nước thoaiiiiiii"
"Úi giời ơi! Lắm trò"
---
Tôi không phải là kiểu người hay tấu hề, nhưng đối với cô giáo ác ma này nếu tôi không tỏ ra mình tẻn tẻn một xíu chắc cô ấy sẽ ép dính vách tôi với những vũ đạo dùng cả tánh mạng để nhảy, như cách mà tôi đã ép tiểu cường bép dí chỉ bằng một đôi dép hường của mình, bằng chứng là nhờ vào sự cà rỡn của mình, tôi đã có thể thuyết phục cô giáo nghỉ ngơi thậm chí là cùng đi mua nước nhân cơ hội câu time cho tôi được nghỉ ngơi nhiều hơn.
Sự thật thì cô giáo ép tôi như vậy cũng có lý do cả, vì còn một tuần nữa thôi tôi sẽ trình diễn ra mắt cho ca khúc mới của mình, cô giáo muốn thấy tôi tỏa sáng và tự hào với công sức mình bỏ ra nên khoảng thời gian gần đây cô giáo mới ác ma như vậy chứ trước lúc đó cô ấy chỉ khó khăn thôi...
"Ách xì"
"Hình như chị sắp cảm hay sao ấy" - Đúng rồi chị cảm, chị cảm nhận được có ai đang nghĩ xấu về chị đó ạ
"Chị muốn nghỉ ngơi thêm không?"
"2-3 ngày cũng được e không trách chị đâu"
"Gớm tôi mà nghỉ 2-3 ngày có mà ngày ra mắt em múa lửa nuốt miểng chai cho người ta xem à"
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Diệp đạp Trang Pháp rẽ đường tình
خيال (فانتازيا)Về tình cảm của cún và gấu trong khoảng thời gian ghi hình Chị Đẹp