"A....Anh ơi"
Chỉ là, chỉ là, chỉ là một chút thôi
"Ưmmm..."
Chút yếu đuối những lúc người kề bên
"Chậm...ư...Anh, tôi..."
Chỉ là, chỉ là, chỉ là một chút thôi
"AAAAAAAAAAAA..."
Chút ấm áp những lúc người kề bên
---
Trong căn phòng tập, quần áo vươn vãi khắp phòng, sàn gỗ ướt đẫm một mảng lớn, hơi ẩm mờ ảo bám khắp các mặt gương do nhiệt độ phòng tăng cao. Giữa phòng tập, hai thân thể trần tục quấn lấy nhau nhịp nhàng không dứt, hơi thở gấp gáp đứt quảng, những cánh hồng căng mọng ẩm ướt không ngừng phát ra những âm thanh lúc trầm khàn lúc cao trào đến chói tai đỏ mặt.
"Ha...ha...ha..."
"T...Trang gặp cá đuối chưa"
"R...rồi"
"Anh sao?"
"Tôi dư xăng"
"..."
Đã là lần thứ ba trong đêm, nhưng có vẻ nó chưa là gì đối với Cún đói Diệp Lâm Anh, không biết là Cún hay hổ mà vồ vập quá, thân thể tôi rã rời, đôi chân run rẩy mềm nhủn khi cứ liên tục phải đưa lên hạ xuống, tin rằng tôi sẽ loại bỏ bài tập squat chân khỏi gym hơn một tuần sắp tới, vậy mà cục Cún một mét bảy kia vẫn tràn trề sức sống vòi tôi hết trận này đến trận khác, ảnh ỷ tôi thương ảnh cái ảnh làm càn hay sao?
Đã 2 ngày trôi qua, kể từ khi chúng tôi trao nhau nụ hôn nóng hổi vừa thổi vừa hôn ấy, Diệp Anh và tôi vẫn giữ tình trạng không đề cập về việc xác định mối quan hệ với nhau, nhưng chúng tôi vẫn hoạt động như bao cặp đôi khác, sáng cùng dậy, tôi dậy trước tôi sẽ gọi Anh dậy cùng, Anh dậy trước thì hai đứa ngủ mãi mãi luôn. Cùng nấu cùng ăn, nhiều khi đang nấu chưa xong chưa xuôi cái gì hết là Diệp Anh háu đói đã đè tôi ra ăn trước, coi có cà chớn hong. Đến tối cùng nhau tập vũ đạo, được cái cô giáo giao mười động tác, thì Diệp Anh sửa hết bà nó 8 động tác, toàn là mấy động tác lột đồ, xé đồ, quăng đồ, hay thiệt ha, với cái kiểu biên đạo đè học viên như này thì tôi đang vô cùng lo lắng cho buổi trình diễn tuần sau của mình.
"Diệp ơi, em thấy hơn 10 con cá đuối rồi" - Tôi nhắm mắt, sụi lơ trong lòng Anh, nỉ non Anh hãy tha tôi hôm nay
"Hôm nay tập vậy cũng đã đủ kpi rồi, tạm ngưng hôm nay vậy" - Là tạm ngưng cái gì vậy, bài của cô giáo hay là bài của Anh đây, Anh định giả đò rộng lượng với ai vậy?
"Lại còn nói?" - Tôi lườm nguýt Anh, tặng kèm cái đánh in hẳn cả bàn tay vào cánh tay săn chắc, cánh tay hư hôm nay làm tôi khàn hết cả giọng
"Trang để tôi nói đi, để tôi im Trang mới mệt a haha" - Quá trời cà chớn vậy nèeeee
"Ghét! cho em đi ngủ nhanh, không thì mai đừng hòng đụng vào người của em" - Tôi túm cái mỏ nhọn của Anh, không cho Anh trả treo thêm
"Hổng có chịu đâu"
"Hổng thì ngủ, Nhanh!" - Vậy đó, đợi nạt nộ vậy mới nghe lời, Anh thích ngược thì tôi ngược luyến tàn tâm với Anh luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Diệp đạp Trang Pháp rẽ đường tình
FantasyVề tình cảm của cún và gấu trong khoảng thời gian ghi hình Chị Đẹp