Chương 8
Harry gạt tóc ra khỏi mắt, lấy lại nhịp thở. "Vậy ông có nghĩ rằng ông có thể học cách thay đổi thành bất cứ thứ gì khác không?"
"Chính xác thì em đang nghĩ đến cái gì vậy?"
"Chà, nhớ lại tình trạng của ông khi em tìm thấy ông," Harry nói, một tia tinh nghịch hiện lên trong mắt cậu.
"Không. Tuyệt đối không."
"Chà, nó không khác mấy so với những gì chúng ta vừa làm đâu."
"Ta sẽ không tự biến mình thành vô số dụng cụ hỗ trợ tình dục không xác định để mua vui cho em đâu, Potter."
"Oooohh, tại sao không?"
"Ta có phòng trò chơi của riêng mình rồi," Snape nói với cậu, tự cho phép mình nhếch mép cười.
"Một phòng chơi game? Ông không nói đến loại cờ backgammon ở đây đâu, phải không?
"Không chính xác. Chà, dù sao thì nếu một người đang sống và làm việc trong ngục tối cả đời, thì người đó luôn có thể trang trí cái hầm cho đẹp mắt hơn."
"Và mọi người cứ nghĩ ông là một lão già nhàm chán, khó chịu, ngột ngạt..."
Cái lườm của Snape cắt ngang lời cậu ta.
"Thay vì một người đàn ông hấp dẫn kỳ lạ..." (hôn môi) "...gợi cảm đen tối..." (hôn tiếp) "người đàn ông quyến rũ, lập dị tình cờ có một công việc nhàm chán."
"Phải, ừm, có lẽ cuối cùng em sẽ thấy ma dược có thể tạo ra mọi thứ thú vị như thế nào."
"Thật sự?"
"Ta nghĩ em sẽ ngạc nhiên."
"Ông nói đúng, em sẽ rất ngạc nhiên, và em hoàn toàn mong đợi ông chỉ cho em. Vậy, em đã thể hiện như thế nào?"
"Thậm chí còn tốt hơn trước," Snape lơ đãng nói.
"Cái gì?" Harry có vẻ bối rối. "Ông đang nói về cái gì vậy? Ý em là, em khá chắc là em sẽ nhớ nếu em đã từng làm tình với ông trước đây."
Snape trao cho cậu nụ cười ranh mãnh mà ông dành riêng cho những dịp đặc biệt, và đưa ngón tay cái lên miết môi dưới của Harry, vẫn còn dính mực. "Ta đã nói với em rằng ta không đặc biệt giỏi trong việc kiểm soát các biến đổi của mình. Ví dụ, ta là cây bút lông của em trong khoảng một tuần. Cái màu đen, nó giữ thăng bằng rất đẹp trong tay em, khi em nhớ thầy Độc dược của mình và băn khoăn không biết ông ấy đã đi đâu."
"A, đó là ông! Nhưng có một số khác biệt giữa quan hệ tình dục và một chút nghịch ngợm vô tình khiêu khích," Harry lập luận.
"Ồ," Snape nói, cười khẽ trong cổ họng, "em nghĩ rằng ta đang ám chỉ bàn tay của em trên khắp cơ thể ta sao?"
"Còn gì nữa?"
"Khẩu giao."
Harry có vẻ rất mờ mịt.
"Dĩ nhiên, ta thích khẩu giao, và đặc biệt là khi bạn lữ của ta nuốt xuống," Snape tiếp tục, "nhưng em chắc chắn đã nhổ mực ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Khi là phù thủy, khi là bút lông
Fiksi Penggemar[Snarry - SSHP] Khi là phù thủy, khi là bút lông - Tên gốc: Occasional Table - Tác giả: Predatrix and Fuchsia - Dịch: Snitch yêu Vạc Team - Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad - Fandom: Harry Potter - Couple: Snarry - SSHP - Thể loại: Fanfic - Nam x Na...