Sau lần bị ăn đó hắn đối xử với y khác lạ, nào là hay khó chịu khi y không xuất hiện trước mặt hắn vào giờ trưa, hay là quạu quọ khi y đi làm nhiệm vụ mà tiếp xúc với trai lạ, rõ ràng là hắn kêu y đi làm nhiệm vụ vậy mà lại khó chịu với y, cái này có hơi chiếm hữu thái quá rồi đấy.
Y bàng hoàng với cách cư xử của hắn, cũng muốn thử nghiệm đôi chút nhưng Dr.Flug đây chỉ có dám nghĩ chứ không dám làm, y chỉ dám tận dụng cả đời này phục vụ cho Jefecito chứ cũng chẳng dám đòi hỏi hắn bất cứ thứ gì mặc cho hắn khổ sai.
"Dr.Flug? Mi làm cái gì mà mãi suy nghĩ thế? Mi đang tưởng nhớ ai?"
Đang mãi suy nghĩ nên làm gì cho đúng, với lại trong đầu y chỉ luôn có hắn, vậy mà lại sợ y có kẻ khác? Nhưng mà sao cái giọng cường điệu kia như đang ghen ai đó mà tới hắn cũng chả biết. Y nhìn hắn, vẫn là chưa quen mà vẫn luôn e dè với người mà y cho là chúa tể của bản thân. Y biết bản thân không nên im lặng mà phải vỗ về hắn.
"T-tôi...tôi đang nghĩ về ngài, Jefecito"
Hắn khẻ nhướng mày nhìn cái bọc giấy trước mặt, cả ngường run rẫy, giọng nói lắp bắp, khuôn mặt hơi đỏ, có lẽ là nói thật.
"Ta mà biết mi mơ tưởng ai ngoài ta thì chờ kết quả về tên đó đi"
Hắn là đang có chút khổ tâm, chính y là người khiến hắn khổ tâm, y chẳng đòi hỏi hay bám dính hắn như những cặp tình nhân khác, hắn đây là mong mõi một chút rằng y có thể đòi hỏi hắn một chút, cái gì hắn cũng chả thiếu. Nhưng trước hết hắn kjoong thể làm khó y nên liền chuyển chủ đề ra lệnh cho y ăn nhanh lên. Hắn có lẽ là nên làm gì đó với y lại vào tối nay, trước hết cứ đưa nhiệm vụ cho y rồi tới tối tính tiếp.
"Dr.Flug, một lúc nữa Mi và đám kia làm nhiệm vụ"
Black Hat đưa cho y một nhiệm vụ mới, hắn cũng đã tính sẵn ngày mai công ty nghỉ một ngày cũng chả sao nên giờ làm nốt nhiệm vụ rồi ngày mai xả hơi.
___________Chờ mãi, chờ mãi cũng là tới khuya, nhóm của Flug lại làm sao mà lại có một đơn hàng mà tới khuya vẫn chưa về? Trong tâm thức hắn cảm giác được một nữa linh hồn của Flug đang lo lắng và sợ hãi ở trong bóng tối (nếu ai không nhớ thì có chap 1 hay 2 Black Hat có hút một nữa linh hồn của Flug nhưng không phải cắt đứt hoàn toàn nên cả hai vẫn có thể liên kết với nhau thông qua linh hồn đó nhưng mà Flug không biết). Bất an liền lóe lên trong người hắn, hắn bây giờ như phát điên lên vì chưa gì hết mà người hắn đã bị bắt? Bọn chúng là đang chán sống!
Hắn bây giờ chỉ còn có thể coi là một con quái vật gớm ghiết, hắn phát điên lên rồi dịch chuyển lục tung cả thành phố khốn kiếp đó lên mà tìm y. Chưa quá 10 phút thì hắn đã tìm ra được y ở trụ sở của các anh hùng, càng nhìn giao diện bên ngoài hoành tráng đẹp đẽ bao nhiêu thì bên trong lại ghê tởm, đáng chết bấy nhiêu. Hắn bao năm yên ổn chẳng bao thèm ngó ngàng gì bọn anh hùng nay mà nay lại bắt cóc người của Black Hat đây, đây là chê mạng mình đã nhỏ còn muốn nó mỏng manh? Được, các ngươi đã có lòng, quỷ như ta cũng sẵn sàng đón nhận lòng tốt đó mà nhổ cỏ tận góc bọn anh hùng tụi bây!
Hắn như muốn gầm lên, sát khí đùng đùng như vẫn luôn mở một nụ cười quỷ dị, tâm trạng hắn không tốt thì đừng hòng ai được sống yên ổn với hắn. Hắn phá cửa, đập phá, hắn đi tới đâu nơi đó liền không còn nguyên vẹn, xác chết đầy rẫy cả một trụ sở, mọi thứ thật toang hoang nhưng vẫn là cảm thấy không đủ cho tới khi hắn tìm được Flug Slys. Giờ đây nơi ở của anh hùng một lần nữa chìm trong biển máu, hắn từ tốn đi tới căn phòng còn xót lại của trị sở, phá cửa ra thì thấy y một thân bị trói lại còn tả tơi thế kia, cơn giận vừa được xả ra giờ lại cảm thấy bọn anh hùng chết vẫn còn nhẹ nhàng quá.
"Ta tới đón mi đây, Flug Slys"
"J...Je..fecito-"Không biết vì sao lần này y không cảm thấy sợ hắn, nhìn thấy hắn y cảm thấy an tâm hơn, có lẽ là do lo sợ và cố ngượng nên giờ đây y lại yên vị trong lòng hắn mà không một chút phòng thủ, y lịm đi trên vòng tay hắn mặc cho bản thân bị hắn đưa đi đâu cũng chẳng màng tới, y biết hắn sẽ không làm hại y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Villainous] giam cầm (HOÀN)
Hayran KurguHắn - Black Hat là một tên tội phạm nổi tiếng với vô số kể bao vụ giết anh hùng, hắn tàn độc và máu lạnh, giết người như là trò chơi của hắn nhưng không hiểu vì sao hắn lại về hưu vad mở ra một công ty chuyên buôn bán vũ khí cho ác nhân giết anh hùn...