Xin lỗi nhưng mà tác giả chịu hết nổi rồi, đợt này chắc không nhẹ đâu. Và xin cảnh báo lại nhéeee là chap này có H+ và ai không thích thì có thể out vì có nhiều yếu tố nhạy cảm.
____________Lại là một ngày bình thường của hắn và y, vì quá dõi bình thường nên hắn dần cảm thấy nhàm chán, Black Hat nhìn cái lịch trình đã bị Dr.Flug càn quét hết chỉ sau một tháng. Nếu nói vậy thì lịch còn trống rất nhiều, hắn có thể rũ y đi du lịch, nhưng nếu không vì gì thì chắc chắn y sẽ lại cấm đầu vào làm việc tiếp thôi nên Hắn đành dụ dỗ y vậy. Hắn bước từng bước chậm rãi nhưng lại uy nghiêm đi tới phòng làm việc y. Hắn không gõ cửa mà đạp mạnh cửa đi vào trong làm y giật hết mà mình mà đứng thẳng tấp lên lun rẫy nhìn nguòi đang đi tới.
"Jef..Jefecito!?"
"Soạn đồ, ngày mai mi đi với ta"
"B-bao lâu ạ...v-và...làm nhiệm vụ sao ạ?"
"Ừ"Hắn chính là như vậy, hắn không thích nói nhiều trước mặt người mà hắn yêu, hắn ghét bộc lộ cảm xúc trước mặt người của hắn. Hắn chỉ ra lệnh và y chỉ cần làm theo là được nhưng thật kì lạ khi chỉ có hắn và y đi thôi. Mặc dù đó giờ hắn luôn chỉ định Dem thôi sao? Y thắc mắc cỡ nào cũng không tài nào ra được đáp án, thôi thì đi soạn đồ như những gì hắn nói.
Tối đó Black Hat đặt hẳn một vé máy bay hạng thương gia, có gì đâu chứ? Hắn giàu mà nên cứ làm gì hắn thích thôi. Hắn cứ thế mà trông chờ vào ngày mai, ngày mà hắn với y "hẹn hò" chính thức. Hắn nhanh chóng đi ngủ và tới 5 giờ sáng Black Hat đã bật dậy, mặc một bộ vest chỉnh tề như bao ngày thường, hắn đi không nhanh cũng chẳng chậm mà tới phòng y gõ cửa, dường như người bên trong nghe được nên không lâu sao đã đi ra mở cửa với khuông mặt ngái ngủ.
"Dem, để tôi yên, tôi còn muốn ngủ"
"Dem? Từ bao giờ mi và con nhỏ đó ở gần với nhau như vậy?"Chà nhìn xem, con mèo của hắn nay lại thay vì gọi tên hắn thì gọi tên của một đứa con gái khác, hắn bây giờ thật sự thắc mắc hắn chiếm bao nhiêu phần trăm bên trong y? Hắn càng nghĩ thì sát khí càng tăng, con nèo nhỏ kia cũng nhận ra mình lỡ lời nên run rẫy khép nép không dám nhìn hắn, y không biết nên nói gì cả, y quả thật lần này sai lắm rồi.
"Cút đi thay đồ, chậm trễ ta bẻ cổ mi"
Flug nghe những lời nạt nộ và đe dọa kia của hắn liền lúi cúi nhanh chóng thay đồ, kéo vali ra trong khi y đang vô cùng sợ hãi, lần này hắn rất dữ, y chưa bao giờ thấy hắn như vậy với y.
"Sợ cái gì? Có gan tơ tưởng, không có gan đối mặt?"
Giọng hắn ồn ồn nhưng lại rất trầm, nghe có vẽ rất khó nghe nhưng hắn là đang tức giận nên giọng hắn mới biến chất như vậy. Y một câu cũng chẳng dám nói, chỉ biết cuối đầu đi theo hắn trong sợ hãi như sợ hắn ăn tươi nuốt sống vậy. Tới nơi hắn đi thẳng lên hạng thương gia khiến Flug có chút bất người nhưng rồi cũng định hình lại cảm thấy có lí vì hắn giàu nên hắn có tiền mua ghế hạng thương gia, còn y...chắc là đâu đó ở ghế thường này nhỉ?
"Tìm gì? Không đi theo thì cút khỏi máy bay"
"Hic!..vâng ạ"Vậy là y không có ghế hạng thường, y cứ nghĩ hắn thích một mình, nên sẽ cho y ở môth chỗ tầm thường nào đó càng xa tầm mắt càng tốt nhưng khi hắn gắt gõng lên y lại thâdy sợ hãi hơn, y không muốn bị bỏ rơi. Flug cứ thế lẽo đẻo theo Black Hat lên hạng thương gia tìm chỗ ngồi nhưng lạ quá..tại sao lại giống giường thế kia? Y sẽ ở chung với hắn trong suốt chuyến bay? Y rẽ rùng mình, nuốt nhẹ một ngụm nước bọt mà lắc đầu không dám nghĩ đến. Hắn sãi một bước dài đi tới ngồi xuống giường, khẽ ngước khuôn mặt giận dữ mà đánh nhẹ chân mày lên. Y biết ý nên cũng khép nép đi lại gần hắn mà khẽ cất tiếng nĩ non đầy yếu ớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Villainous] giam cầm (HOÀN)
أدب الهواةHắn - Black Hat là một tên tội phạm nổi tiếng với vô số kể bao vụ giết anh hùng, hắn tàn độc và máu lạnh, giết người như là trò chơi của hắn nhưng không hiểu vì sao hắn lại về hưu vad mở ra một công ty chuyên buôn bán vũ khí cho ác nhân giết anh hùn...