CẢNH BÁO
Chap này có H, xin cân nhắc trước khi đọc, không thích có thể out, tôi không khuyến cáo mọi người đọc.
______________Trong lúc y đang không để ý thì từ khi nào hắn đã nắm trọn thứ đó của y mà trêu đùa, ngón tay hắn còn chà sát đầu khuất của y khiến y như lên đỉnh, dương vật của Flug bị bàn tay lạnh của hắn bao bọc mà co giật liên hồi, hắn sục liên hồi khiến y rên càng ngày càng lớn, hắn với tay lấy một cái máy rung ra, dán vào thứ đó của y rồi kích hoạt, thứ đó rung giật liên hồi khiến Flug phải rùng mình, cơ thể y dần dần nhạy cảm hơn. Hắn đưa miệng cắn vào vai y, những chiếc răng sắt nhọn cắm vào da thịt y khiến nó chảy máu.
"Ah...ư đ-đau"
Y nhăn mặt kêu đau, miệng rên ư ử từng đợt vì sự kích thích của máy rung, hắn tăng mức độ hơn làm Flug giật mình mà rên lớn hơn, y muốn thoát ra khỏi sự khoái cảm này nhưng hể y cự quậy thì hắn lại cắn nhiều hơn để lại vài dấu tích trên vai, ngực và cổ y, có vài chỗ còn rướm máu mà chạy xuống. Flug run rẫy, nước mắt lưng chòng vì đau, bây giờ phần dưới của y vô cùng lạnh lẽo vì đồ đã bị Black Hat xé hết rồi, bây giờ có cái gì hắn cũng đã thấy hết, y đỏ mặt không dám nhìn hắn. Bỗng nhiện y rung rẫy nhiều hơn, miệng rên lên đầy sung sướng.
"Mi nhạy cảm thật đấy"
Thì ra những chiếc miệng ở xúc tua hắn đang ngậm cắn, liếm mút hai đầu ti của y. Flug ưởn ngực lên rên rĩ liên hồi, cả hai nơi đều bị kích thích khiến y không nhịn được mà bắn ra dính đầy lên áo của hắn và y, hắn nở ra cười một nụ cười tà dâm nhìn y. Flug bây giở cả cơ thể đều mền nhũng ra, sau đợt bắn vừa rồi.
"Chưa gì đã bắn rồi~"
Black Hat giở giọng trêu chọc Flug khiến y ngượng chín mặt, y vừa rên vừa lắc đầu như muốn từ chối cái khoái cảm mà hắn mang lại, những chiếc xúc tua cứ cạ vào quả đào của y rồi lại trêu đùa lỗ nhỏ, thứ đó có cạ cạ chọt chọt mà không đâm thẳng vào khiến y rất khó chịu.
"Ngài...ưm mau- đâm...vào đi...ahhh khó chịu"
"Đồ dâm đãng, mới đó đã muốn rồi"Bây giờ hắn gọi y là cái gì thì y cũng chấp nhận, có lẽ khoái cảm mà hắn mang lại đã làm mù mờ đi lí trí của y. Hắn cũng không chần chừ mà đưa từng chiếc xúc tua vào khuấy động bên trong Flug. Y rên lên từng tiếng ngày một lớn hơn, mặc dù không bôi trơn hay gì cả nhưng những chiếc xúc tua của hắn lại tiết ra một chất dịch khiến cho chỗ đó của y trơn hơn hẳn. Y ngửa cổ lên mà rên nhưng lại bị hắn kéo xuống mà hôn mạnh vào, y như bị cơn khoái lạc từ nhiều nơi mà làm cho mù mờ lí trí, hắn làm gì y cũng điều thuận theo, hai đầu ti của y bị cắn mút cho tới sưng đỏ lên. Hắn cười thích thú mà búng nhẹ nó một cái khiến y rên lên một tiếng.
"Dâm loạn"
"Phải...ah tôi là ưm...đồ d-dâm loạn...ahhh"Hắn cười thỏa mãn mà đút thêm cho Flug một chiếc xúc tua khiến y giật mình mà rên lớn, cậu nhỏ của y cũng không kìm được nữa liền suất ra đợt hai, hắn tắt cái máy rung đi vào tháo nó ra. Thứ đó của Flug vừa xẹp xuống bị bàn tay của hắn chạm vào mà phất cờ lần nữa, y đỏ mặt muốn che thứ đó lại nhưng hắn nhanh tay hơn mà cầm lấy cậu nhỏ của y mà sục.
Black Hat bế y đặt nằm lên chiếc bàn gần đó, cởi chiếc quần của mình ra lộ ra thứ đó tướng đầy gân gốc của cả khiến y phải giật mình và phát hoảng với thứ đó của hắn. Những chiếc xúc tua đi ra hết để lại lỗ nhỏ đang khép mở liên hồi chờ thứ gì đó lấp đầy bên trong. Hắn tách hai bờ mông của y ra và từ từ đưa thứ đó vào. Đầu quy to của hắn vừa đi vào được một chút liền khựng lại sau đó đâm toàn bộ đi hết vào bên trong y khiến y giật bắn người mà rên lớn liên tục.
"Không...rách Ahhh sẽ rách....Ư Ưm mất"
Flug sợ hãi rên lớn nhưng cơn khoái cảm mà hắn tạo ra một lần nữa khiến y quên luôn cơn đau, y di chuyển thân thể nhịp nhàng với từng đợt thúc của hắn, càng ngày hắn càng làm nhanh hơn khiến y rên mà không kịp thở, cậu nhỏ của y bị hắn sục cho tới cao trào nhưng hắn lại lấy một cái cây đút vào lỗ nhỏ trên quy đầu của y khiến Flug ưởng ngực lên rên rĩ từng đợt.
"J-Jefecito...mau Ah Ah...cho tôi hứ...c ưm b-bắn"
Y ngọ nguậy muốn bắn, từng đợt thức của hắn cũng mạnh dần, y như muốn dục tiên dục tử, chiếc xúc tua bò vào miệng y và vờn đùa với chiếc lưỡi của y. Flug rên lên trong khoái cảm, nước bọt không kìm được mà chảy ra hai bên mép miệng, y rùng mình rên lớn hơn khi hắn cần thứ đang cắm vào lỗ trên đầu quy của y mà đút ra đút vào.
"Tiểu dâm đãng, xem mi rên rĩ lớn chưa kìa"
Black Hat bây giờ chỉ có trêu chọc y, hưởng thụ tiếng rên và sự ấm áp mềm mại bên trong y, hắn nhận ra mình sắp bắn nên đã nâng mông y lên cao mà nhấp mạnh từng đợt. Y cảm nhận được cái thứ đó của hắn đã to thêm một vòng liền hoảng hốt.
"Nó...nó đang...ah ưm...to ra...không...hức"
Y rên lên từng tiếng chẳng kịp thở với tốc độ của hắn, từng cú thúc của hắn như dâm tận sâu vào bên trong của y, mỗi cú thúc như muốn vật y lên bờ xuống ruộng, kéo y từ cỗi chết sống lại vậy. Sau khi chắc chắn thúc bao nhiêu đã đủ liền đâm thật mạnh vào sâu bên trong nhất của y mà bắn vào tất cả, đồng thời cũng rút cái cây đó ra khỏi cậu bé của y để cho y bắn. Flug trợn tròn mặt lên rên một tiếng thật dài, thứ nóng hỏi đó vào hết bên trong y, nó nhiều tới mức khiến bụng của y căng lên, một ít còn tràng ra ngoài. Sau khi được rút thứ đó ra y liền bắt thứ chất lõng mày trắng đặc sệt cùng với nước màu vàng ra một lượt. Giải phóng ra hết những thứ đó khiến Flug mệt mõi nhưng hắn vẫn chưa chịu tha y mà lật người y lại, tiếp tục đút thứ đó vào mà động mạnh mẽ, chiếc xúc tua quấn lấy thứ đó của y mà vuốt ve rồi lại siết chặt nó, đôi khi nó còn chọt vào lỗ quy đầu của y.
Flug mệt mõi van xin hắn kêu tha nhưng hắn lại chẳng để tâm gì tới những lời nói của y mà ra vào mạnh bạo, y kiệt sức nhưng vẫn phải vận động cùng hắn cho tới chiều tối hắn mới chịu tha cho y. Hắn dọn dẹp lại bãi chiến trường của hắn và y rồi bế y đi vệ sinh sạch sẻ hết rồi bế Flug về phòng ngủ của hắn. Thế là cả hai ôm nhau ngủ tới sáng hôm sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Villainous] giam cầm (HOÀN)
FanficHắn - Black Hat là một tên tội phạm nổi tiếng với vô số kể bao vụ giết anh hùng, hắn tàn độc và máu lạnh, giết người như là trò chơi của hắn nhưng không hiểu vì sao hắn lại về hưu vad mở ra một công ty chuyên buôn bán vũ khí cho ác nhân giết anh hùn...