Inebriate

743 61 1
                                    

Warning: mention of alcohol, slight femdom (?)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Warning: mention of alcohol, slight femdom (?). 

_______________________________

- T/b...

- Hửm?

Vị chú thuật sư ấy, đường đường là kẻ mạnh nhất đứng trên đầu hàng vạn người, vị thiếu gia của dòng họ Gojo trong tam tộc cao quý giờ đây lại như con rắn quấn lấy thân ảnh bé nhỏ của người yêu, đầu vùi vào phần đùi đầy thịt mềm mại. Gương mặt gã đỏ lừ, cứ nấc liên tục không ngừng, nhưng Satoru chẳng mảy may quan tâm, cứ dụi dụi vào em như mèo con thiếu hơi người vậy.

Mọi chuyện thành ra như vậy đều là do bữa tiệc cuối năm vừa diễn ra bốn tiếng trước, tất nhiên với người ham vui như bạn trai em thì sự có mặt của hai đứa là dĩ nhiên. Nhưng ngặt nổi một điều là, người yêu em - Gojo Satoru nom mặt như trai làng chơi thích đùa bỡn tình cảm vậy mà lại như một người không biết hút thuốc hay uống rượu bia. Là một trai ngon đúc từ khuôn mẫu sách giáo khoa.

Mà chuyện này ai cũng biết, nên mỗi lần có tiệc khách khứa đều không mời rượu gã để làm thân, mà thay vào đó là mục tiêu thay thế đó lại chính là em, cô bạn gái được thiếu gia cưng chiều nhất. Đối với người tửu lượng tốt như em thì chuyện đó chẳng là vấn đề gì, thậm chí em còn tình nguyện uống rượu giao lưu với đối tác thay cho Gojo. Nhưng tên bạn trai em sau mỗi bữa tiệc cứ cằn nhằn về việc đó, nào là rất nguy hiểm nếu ai đó cố ý đánh thuốc, nào là gã quá dựa dẫm để em lo tất thảy mọi chuyện.

Thế nên trong bữa tiệc cuối năm này, Satoru đã nói trước là gã sẽ là người tiếp rượu mọi người. Người yêu nói thế thì con bé đành phải chiều theo thôi, có trách thì cũng trách em thương và tin tưởng gã quá đáng nhỉ?

- Nhìn mặt anh kìa!?

Bàn tay trắng mịn nâng gương mặt thanh tú của vị pháp sư kia, cẩn thận vuốt ve như sợ rằng nếu bất cẩn sẽ làm hỏng thứ mà em trân quý.

- Rõ ràng nhìn mặt trong như người giỏi uống rượu mà nhỉ?

Người nọ chẳng hề hay biết trời đất như thế nào, chỉ mãi cắm mặt vào đùi em, cọ cọ cánh mũi cao ma sát với phần thịt mềm mịn trắng ngần đó.

- Không ngờ chỉ được ba ly mà say bí tỉ như vậy rồi.

Giải rượu...

- !!!

- Đã vậy còn thuộc loại say rượu làm loạn.

Em khẽ cười vì cảnh tượng trước mặt, vốn từ căn bếp để pha thuốc giải rượu cho gã, ai lại ngờ khi mới ngồi trên ghế thì Satoru lại ngồi bệt xuống đất bám lấy chân mình như gấu Koala bám cây như vậy. Ánh mắt lướt qua thân ảnh đổ gục lên đùi mình, em khẽ lắc ly nước gừng màu hổ phách trong tay, khóe môi nhếch lên một nụ cười gian mãnh như con hồ ly tinh mồi chài được con mồi của nó, khắc đó một ý nghĩ lóe lên trong đầu em.

- Ngoan nào, Satoru.

Tay khẽ sờ vào mái đầu bạc trắng tuyết mềm mịn, tóc gã mượt thật, chạm vào cứ y như là vải lụa đắt tiền. Em vân vê đùa nghịch từng lọn tóc, kì lạ thay Gojo chẳng phản ứng gì lại hành động xoa đầu của cô bạn gái, gã như muốn gục ngủ luôn trên chiếc gối thịt mất rồi.

- Trông anh bây giờ... như một con cún vậy.

- Ẳng!

Không gian vốn yên tĩnh chỉ có tiếng em độc thoại, em không nghĩ tới việc Satoru còn thức mà đáp lời mình, âm thanh như vang vọng khắp gian phòng khách. Kích thích thật đấy, không ngờ uống rượu vô lại thành bộ dạng cún bự vâng lời như vậy, em khoái chí xoa đầu mạnh hơn, vùi gã vào người để gã có thể say giấc nồng.

.

.

.

.

.

.

- T/b này...

- Sao thế, anh yêu?

- Chuyện này là sao...?

Gã đờ người nhìn đống chai thủy tinh trên bàn, đều là những chai rượu đắt tiền với nồng độ cồn cao ngất. Vừa dứt lời thì Gojo thấy em bưng ra hai ly rượu vang pha lê, chiếc ghế bên cạnh mình được kéo ra, rất nhanh em đã ngồi cạnh gã.

- Hôm nay có rượu Vodka, rượu Whisky, rượu vang. Anh muốn uống loại nào trước?

Satoru nhìn đối phương nở nụ cười hiền từ mà cảm thấy sống lưng lạnh đi, khẽ nuốt cả nỗi căng thẳng ngược vào trong. Tuy không có chút ký ức gì về tối hôm trước, nhưng gã chắc chắn một điều rằng hôm đó đã xảy ra chuyện rồi. Nhất định có chết Gojo Satoru này cũng phải cạy bí mật hôm đó ra khỏi miệng em.

~

Mong mọi người bình chọn và góp ý cho mình nha!


JJK | Gojo Satoru x Reader - AgapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ