ngoại truyện...(drama hơi căng)

138 15 7
                                    

hello mấy ní... hôm qua do tôi mải nghe nhạc... cái chơi ngu.... nấu ăn mà quên mất là cái nồi rau đang nấu thế là tôi chạy vội vào... sau đó dập lửa đi không may nước vào điện thoại... thế là phải sửa khổ thân tôi quá à... mất cả chap luôn nó mới đau chứ.

dogday : nói chung rằng tôi muốn hỏi...  chủ nhân của các người đâu??

cậu tức giận đập bàn ngọn lửa nổi lên trong mắt khiến cho ai đấy đều có cảm giác nóng nực... các nhân viên cũng luống cuốn chẳng biết làm gì thì có một nhân viên nói...

"cậu cứ bình tĩnh hãn... khoan hãn cậu là quái vật được chuyển thể"

Dogday : quái vật chuyển thể?? tôi là nhân viên xấu số bị khác người cho vào phẫu thuật đó!!!

cậu hét to lên khiến cho cậu nhân viên trước mặt cũng từ đấy mà run sợ nhưng mà nhân viên trước mặt thì vẫn cố gắng bình tĩnh để đáp lại...

"xin lỗi vì sự bất lịch sự vừa nãy... cho hỏi cậu đứng đây làm gì vậy??"

Dogday : tôi muốn tố cáo nhà các người!!

"dạ không biết là chúng tôi đã phạm sai chuyện gì mà cậu đang trông các nữ quái lại mò đến đây tìm gặp??"

giọng cậu thanh niên nhẹ nhàng êm tai khiến cho người ta đang bực tức cũng phải dịu lại nói chung rằng... bên trong đấy có kèm một chút sợ hãi khó tả.

Dogday : rõ ràng là tất cả quái vật được đi học nhưng các người lại bỏ sót một quái vật?

đúng rồi quái vật ở đây là ai... chính là chú mèo tím đáng thương đấy catnap... cậu đang cố gắng kiếm lại công bằng cho anh bằng bất cứ giá nào.

"dạ cho hỏi là chúng tôi đã bỏ sót quái vật nào ạ??"

cậu thẫn thờ rõ ràng là tụi họ biết nhưng đang cố gắng trêu ngươi mắt cậu đây mà.... lũ khốn nạn này nữa.

Dogday :catnap ... chú mèo tím đáng thương..

giọng cậu nhẹ lại dường như đang nghén đi nước mắt bên trong. cũng khiến cho các nhân viên đỡ sợ hơn...

cậu nhân viên ở trước mặt cũng đã nhận ra được người bị bỏ sót nhưng vẫn cố gắng nói một chút để biết một chút thông tin...

"dạ là chú mèo tím đấy thật sự ra không có ở trong khu của chúng tôi..."

Dogday: không ở trong khu chả lẽ không ở trong khu mà các người có thể... bỏ mặt cậu ấy hả!!!

cậu hét lên trong giận dữ nhưng nhận ra được có một sự sai sai ở đây...

Dogday : không đúng chú mèo tím đấy chắc chắn là người ở trong đây!!!

"cho hỏi cậu chàng nhân viên lấy thứ gì ra để chứng minh điều đấy ý nhỉ??"

Dogday : cậu ấy là một đứa trẻ... bị phẫu thuật thành chú mèo đó Thi chẳng lẽ tôi lại không biết điều này chắc!

cậu cũng giảm bớt sự căng thẳng trong người mình cố gắng kiềm chế cú đấm trong tay của mình... thôi thì cứ kiềm chế đừng đánh người là được...

"con người mà đến lúc chết đi họ cũng không biết họ đã làm sai điều gì..??"

họ rất sai.... sai vì không có tình người bỏ mặt đứa trẻ đấy... hay là họ không sai vì sợ??

Quan Hệ Xáo Trộn (Catnapxdogday)<Napxday>//Poppy Playtime//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ