Vu Phi và Ôn Kỳ làm tình đến tận nửa đêm, nhờ Lê Vi gọi điện bảo cô không thể về vì bận tăng ca, nên hai người rất vui vẻ ôm nhau ngủ. Họ ngủ đến sáng hôm sau. Khi ánh nắng Mặt Trời chiếu vào phòng, Vu Phi mới tỉnh dậy.
Hắn chăm chú ngắm nhìn làn da trắng nõn mềm mại của con riêng và thung lũng mật ngọt Đào Viên bị cặc to nện hơi sưng, hắn không khỏi đưa tay ra vuốt ve từng chút một, như thể đang say sưa nếm trải loại rượu ngon nhất trong thiên hạ mà không biết mệt mỏi.
Lỗ nữ của con riêng đong đầy ý trêu chọc và vuốt ve dịu dàng của Vu Phi, chỉ nhẹ nhàng sượt qua hột le đỏ tươi ẩn trong nếp thịt thôi mà Ôn Kỳ đã vặn vẹo khuất phục nâng eo lên.
Bên dưới mịn màng không lông của Ôn Kỳ nằm cận kề với cặc bự hứng tình nóng bỏng của Vu Phi, phần thịt mềm màu hồng có phần yếu ớt vì vừa bị bắn tinh rủ xuống con quái vật hung dữ của người đàn ông trông cực kỳ đáng thương.
Vu Phi chọc vào hòn le nhạy cảm đang lặng lẽ nhô lên của con trong riêng, xấu xa vê nặn hạt mật ong màu hồng óng ánh của Ôn Kỳ.
"A!! Ư~ không được... Đừng... ưm~ ha~~"
Hau mắt Ôn Kỳ đỏ hoe mà mơ hồ, một dòng điện tê dại từ âm vật vốn chưa từng tự chạm vào của cậu truyền đến, khiến chàng trai ngẩng cao đầu thở hổn hển.
Bộ ngực đầy đặn nhấp nhô dữ dội theo hơi thở gấp gáp, mái tóc đen ướt đẫm mồ hôi của cậu rối bù phủ lên lên vỏ gối.
Thật đáng thương cũng thật dâm đãng, giống như cừu non kiệt sức động dục, mới nhìn mà Vu Phi lại thấy một trận ngứa ngáy.
Người đàn ông vươn cái lưỡi linh hoạt của mình ra, liếm đôi môi mỏng đang mím lại vì xấu hổ của thiếu niên, sau đó trượt xuống dái tai, sự đụng chạm ấm áp và ẩm ướt khiến cậu run rẩy.
Ôn Kỳ khẽ cử động, phát hiện con cặc to lớn của cha dượng đang chọc vào giữa hai chân mình.
Cử động nhẹ nhàng khiến dương vật thô giữa hai chân cậu từ từ ngóc đầu dậy, "Hmm~~" Ôn Kỳ rên rỉ, cảm nhận vật cưng cứng đó đang mài le rồi tiến vào môi sò của mình, phần thịt non bên ngoài vì bị giã quá mạnh vào đêm qua mà trở nên cứng ngắc, tê dại và đau đớn.
Cậu hơi tiến về phía trước, cố gắng giữ thằng nhóc cứng nóng tránh xa mình một chút.
Ai ngờ vòng tay của cha dượng siết chặt đến mức không thể thoát ra được.
Cậu càng di chuyển, con cặc gân guốc càng hung dữ phồng to giữa mông cậu hơn, nó cạ vào bé bướm dâm đến khi ướt sũng.
Vu Phi cố ý di chuyển thắt lưng, đỉnh đầu khấc lên một chút đụng vào cánh tay cậu làm cậu giật mình phát ra tiếng rên rỉ nhẹ nhàng, vừa nghe xong mà hắn đã nứng cặc hơn. Người đàn ông ôm chặt đứa con trai gợi cảm của mình đến mức da thịt không còn bất kỳ kẽ hở nào, sau đó, trong tư thế này, hắn dùng lực nắc eo chui vô lồn dâm của cậu.
Ôn Kỳ không thể động đậy, bởi vì vừa mới tỉnh lại nên thân thể vô cùng mềm nhũn, đâu còn sức chiến đấu, chỉ có thể rên rỉ: "A~~Ba ba~~Không~~Lồn con sưng rồi~~Đau lắm~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] MỸ NHÂN MỌNG NƯỚC BỊ CHA DƯỢNG CHƠI CHÍN RỤC
Truyện Ngắnabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃🎃Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃