Chương 12

3.6K 24 0
                                    

Vu Phi lén mua rất nhiều nội y gợi cảm cho Ôn Kỳ, bộ nào bộ nấy đều khiến người ta chảy máu mũi.

"Ba ba, con là ‍‌gái điếm, còn ba là người đàn ông ưu tú trong bộ vest gọi gái mại dâm. Chúng ta chơi trò này nhé?"

Ôn Kỳ nói với cha dượng trong khi đang ôm một bộ đồ lót khiêu dâm màu đỏ vô cùng gợi cảm.

Vu Phi ngay lập tức thấy hứng thú và muốn thử.

"Lát nữa con sẽ đứng ngoài đường, mặc bộ đồ lót này. Ba lái xe ngang qua rồi chúng ta có thể bắt đầu biểu diễn, được chứ?"

"Con trai nghịch ngợm bây giờ đúng là càng ngày càng phóng túng, chuyện như vậy mà cũng nghĩ ra được."

Vu Phi cười nói, nhưng trong lòng vẫn rất vui vẻ, con trai của hắn dâm dật như vậy, chơi mới có tình thú chứ.

Ôn Kỳ đặc biệt trang điểm tinh tế cho trò chơi này, cậu mặc áo trễ vai màu trắng hở nửa ngực trắng đến chói mắt, bên dưới là váy dài ngang hông màu hồng, cộng thêm đôi giày cao gót màu trắng. ... Cả người trông thật ngây thơ và ngọt ngào.

Không lâu sau, một chiếc xe địa hình màu đen đỗ trước mặt cậu.

Vu Phi xuất hiện trước mặt con riêng của mình trong bộ vest tinh xảo sang trọng.

"Tiểu thư, bắt đầu chưa?" Người đàn ông mở miệng thăm dò.

Được cha gọi là "Tiểu thư" khiến lồn dâm của Ôn Kỳ chảy nước, cậu không khỏi siết chặt chân lại.

Vu Phi lịch sự hỏi: "Tối nay anh mua em, lên xe chứ?"

"Một đêm của em bao nhiêu tiền?" Khi hỏi câu này, Vu Phi đặt tay lên chân Ôn Kỳ vô tình hay cố ý mà xoa bóp nhẹ, ngón tay thon dài của hắn vuốt ve phần thịt mềm mại bên trong đùi cậu, cảm giác mượt mà và tinh tế khiến người ta mê mẩn, bàn tay to lớn không trung thực của Vu Phi tiếp tục tiến lên trên, cuối cùng, ngón tay của hắn ấn vào chiếc quần ‍‍‌‌‌‎‎lót bên trong.

"1 đêm 1000*, em vẫn còn tem." Ôn Kỳ bẽn lẽn nói.

1000 nhân dân tệ= 3434886,01 VNĐ

Vu Phi cười nói: "Trông không giống lắm. Cảm giác như ngực cưng bị người ta bóp bự lên."

Ôn Kỳ tức giận đấm vào ngực hắn: "Đều là lỗi của anh! Không phải do anh bóp bự ra hả."

"Lạ thật, đây lần đầu tiên tôi gặp em, làm sao có thể bóp em lớn ngực được? Tiểu thư chẳng lẻ phát điên rồi?"

Trong lúc nói đùa, chẳng biết Vu Phi đã vô tình hay cố ý diễn sâu, nhưng Ôn Kỳ không thèm tính toán, thuận theo lời hắn nói: "Do anh nhìn ngực em nên nó mới to đấy, cũng tại anh đẹp trai quá!"

Vu Phi mỉm cười, dùng ngón tay vén quần lót của cậu qua, xoa xoa bé sò, đúng như dự đoán lỗ dâm có thêm chút nước tục tĩu đang rỉ.

Sau đó hắn rút ngón tay ra, nhìn thứ nước ép trong suốt và hơi dinh dính kia cười xấu xa.

Vu Phi đặt ngón tay lên đầu lưỡi liếm một cái, cười nói: "Nước dâm của bảo bối ngọt quá, tôi rất muốn uống."

Nghe cha dượng nói vậy, lồn Ôn Kỳ vui sướng co giật tuôn thêm nước mật.

Vu Phi chú ý tới điểm này, cười nói: "Tiểu thư thật là nhạy cảm, nói ít lời kích dục mà cưng đã nứng thành dạng này, thật giống trinh nữ."

[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] MỸ NHÂN MỌNG NƯỚC BỊ CHA DƯỢNG CHƠI CHÍN RỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ