Qua vài ngày bị tra tấn như địa ngục, Ôn Kỳ cuối cùng cũng đợi được cha dượng quay về.
Sau khi vội vàng đụ Lê Vi, đưa cô vào giấc ngủ, Vu Phi chạy vào phòng con riêng, háo hức muốn làm.
Vu Phi vừa hôn vừa cởi khuy áo Ôn Kỳ không chút cản trở, hai tay trực tiếp bóp nắn bộ ngực mềm mại đầy đặn của cậu, miệng hắn lập tức rời khỏi môi cậu, cắn một ngụm thịt vú đầy đặn.
"A..." Ôn Kỳ thèm khát kêu lên.
Hương vị tình dục đã khiến cả hai hoàn toàn phớt lờ mọi thứ xung quanh, trong mũi chỉ còn hormone của đối thủ.
Trong khi Vu Phi đang mút bầu sữa, hắn cũng không quên nhào nặn bộ ngực khả ái, phần thân dưới cương cứng sưng phồng của hắn cách lớp quần liều mạng đâm vào thân dưới của Ôn Kỳ, đôi mắt hắn đầy chiếm hữu mạnh mẽ.
"Ưm..." Ôn Kỳ hoàn toàn say mê với sự liếm láp bừa bãi, đã lâu lắm rồi cậu mới làm tình với hắn, cơ thể cậu thít chặt vì nhớ hắn.
"Con trai ngoan, ba ba nhớ con chết mất." Vu Phi thấp giọng gọi tên cậu, tiếp tục hôn lên khuôn miệng nhỏ nhắn của đối phương, dùng hai tay xoa nắn vú cậu, sức lực càng lúc càng mạnh, ngón tay bóp vào bộ ngực trắng như tuyết, khiến vùng thịt trắng nõn mềm mại liên tục tràn ra từ kẽ hở giữa các ngón tay.
Những động tác mỗi lúc một cuồng nhiệt của người đàn ông khiến cơ thể đói khát của Ôn Kỳ càng trở nên nóng bỏng, ham muốn tình trong cơ thể giống như quả cầu lửa dục vọng, đang bùng cháy rực rỡ.
"A... thoải mái quá... ưm..." Ôn Kỳ sung sướng kêu lên, sắc hồng trên mặt càng ngày càng xinh đẹp, bộ ngực đầy đặn theo nhịp thở gấp gáp đưa đẩy phập phồng, khi cơ thể run từng hồi sẽ tạo nên những làn sóng nhấp nhô quyến rũ.
Nhìn thấy bộ dạng động tình của cậu, đầu lưỡi Vu Phi khuấy động càng ngày càng điên cuồng, khiến cậu không thể khép miệng đành mặc nước bọt chảy ra từ khóe miệng.
"A! A..." Thuận theo khoái cảm trên ngực mỗi lúc một mãnh liệt, phần thân dưới trống rỗng của Ôn Kỳ càng gấp gáp không chịu nổi, cậu hét lên đầy dục vọng với khuôn mặt đói khát: "Khó chịu lắm, lỗ nhõ khó chịu... muốn được lưỡi đụ, rất muốn..."
Vu Phi nghe vậy thì hận không thể lập tức ăn cái lồn của cậu, lúc cởi quần Ôn Kỳ ra, nhìn hai bầu ngực khẽ run run của cậu, hắn không khỏi cúi người ngậm lấy mấy ngụm vú trước khi vùi đầu vào trong háng cậu.
Lỗ nhỏ màu hồng giống như bông hoa mỏng manh, lồn non thì đầy đặn mịn màng thanh tú, trên cái miệng nhỏ chật hẹp mím chặt đang óng ánh nước trái cây. Rõ ràng là nhỏ đến mức không thể nuốt được một ngón tay, nhưng lại có thể chứa rồi chảy ra nhiều nước dâm như vậy.
Vu Phi nhìn mà cặc cứng ngắc phát đau, chết tiệt, con điếm nhỏ này thật biết cách quyến rũ mình.
"Đồ điếm, mẹ nó... Có phải cái lồn đĩ này không thể rời xa cặc một giây nào phải không? Ông đây còn không dám đưa cưng trở lại trường học... Đĩ như vậy... nếu dám cặc của thằng khác, ba ba nhất định sẽ nhốt cưng ở nhà, ngày ngày đụ cưng... khiến cưng phải sống trên con cặc của ba ba!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] MỸ NHÂN MỌNG NƯỚC BỊ CHA DƯỢNG CHƠI CHÍN RỤC
Short Storyabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃🎃Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃