1-10

832 26 1
                                    

Đệ 01 chương

Chín tháng sơ, thành thị nhiệt khí còn không có tới kịp tan đi, màn đêm buông xuống vãn buông xuống thời điểm, chợ đêm ánh đèn cũng tùy theo lóe sáng lên.

Nướng BBQ giá thượng nôn nóng pháo hoa “Tư tư” mà mạo, thịt xuyến cùng hương liệu hương vị bá đạo kịch liệt, câu dẫn vừa mới tan tầm trong bụng trống trơn người đi đường.

Nam Sơ vội cả ngày, trong bụng rót đều là chút thanh đạm nước trà cùng trà bánh, xe chắn ở trên phố này, đuôi xe đèn đỏ lượng thành một cái uốn lượn tuyến, nướng BBQ mùi hương từ hơi khai cửa sổ xe thấu tiến vào, đánh thức còn ở cúi đầu xem văn kiện Nam Sơ.

Nàng giương mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, hỏi tài xế: “Phía trước còn đổ sao?”

“Mãi cho đến hưng thịnh phố đều đổ, phía đông đào lộ, từ thành phố ra tới xe đều đến đi này nói.” Tài xế ngữ khí hơi có chút nôn nóng, nhưng hắn xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn thoáng qua Nam Sơ, lại nháy mắt ôn hòa cung kính lên, “Nam tổng, chúng ta hành trình dự tính sẽ gia tăng một giờ, cho nên ngài có thể nghỉ ngơi một chút, mau tới rồi ta kêu ngài.”

Nam Sơ tầm mắt còn dừng ở ngoài cửa sổ, có một tia gió thổi tiến vào, đem nàng bên tai sợi tóc vén lên, từ gương mặt nhẹ nhàng xẹt qua. Nam Sơ lớn lên xinh đẹp, tế mi mắt hạnh, khí chất thanh tuyệt, hình ảnh này mỹ đến giống điện ảnh giống nhau. Nhưng không ai dám đối với vị này công ty mới nhậm chức GM khởi cái gì tà niệm.

Nàng thủ đoạn tàn nhẫn, tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa, đã làm cho cả công ty nghiêng trời lệch đất, nếu làm không hảo chính mình bản chức công tác, kia thượng đến các bộ môn tổng giám, hạ đến tài xế trợ lý, tùy thời đều có khả năng thu được một phong sa thải tin.

Tài xế thu tầm mắt, lại tra xét tra hướng dẫn, xem có thể hay không tìm ra một cái tiết kiệm thời gian lộ tuyến.

Không nghĩ tới Nam Sơ lúc này mở miệng, nàng trong giọng nói không có gì mặt trái cảm xúc, thậm chí xưng được với thả lỏng: “Gần đây tìm địa phương đình một chút đi.”

“Ai?” Tài xế kinh ngạc ngẩng đầu.

“Ta đi xuống ăn một bữa cơm, ngươi cũng có thể về nhà.” Nam Sơ đối thượng kính chiếu hậu ánh mắt, khẽ cười một chút: “Hôm nay vất vả.”

Xe gian nan mà dịch hành một đoạn, sang bên ngừng xe.

Nam Sơ xuống xe, bọc dâng hương vị phác mũi gió nóng, nàng gần đây tìm một nhà cửa hàng ngồi xuống, chỉ như vậy vài bước lộ chi gian, cũng đã hấp dẫn tảng lớn ánh mắt.

Động tác nhất trí ánh mắt, theo nàng động tác xê dịch dời đi, Nam Sơ không thèm nhìn, tầm mắt chỉ dừng ở trên bàn dầu mỡ thực đơn thượng, lão bản lại đây tiếp đón nàng: “Mỹ nữ, vài vị a?”

“Muốn mười xuyến thịt dê hai xuyến đậu que một cái thu đao cá một phần nướng cà tím.” Nam Sơ như vậy trả lời nói.

“Ai, hảo.” Lão bản gật đầu đáp lời, lại nhìn nhiều nàng hai mắt, lúc này mới xoay người rời đi.

Bốn phía thanh âm ồn ào, đồ ăn sắp thượng bàn, Nam Sơ tinh thần rốt cuộc có thể nghỉ ngơi.

[BHTT] [QT] Con Thỏ Lỗ Tai Nghe Cái Gì - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ