51-60

214 7 1
                                    


Chương 51

Nam Sơ tỷ tỷ thật là nói chuyện giữ lời, nàng nói buổi sáng tìm buổi tối còn phải tìm, nàng nói tùy thời đều phải tìm, nàng nói ăn uống chơi đều phải mang theo nàng, vì thế, Đồ Thận Tư sinh hoạt lập tức liền tràn ngập người này.

Nàng như vậy thường xuyên mà xuất hiện ở nàng trước mặt, như vậy thường xuyên mà đối nàng cười, nàng thấy nàng luôn là muốn ôm, rời đi thời điểm cũng muốn ôm.

Nàng so Đồ Thận Tư vóc dáng cao rất nhiều, thời tiết lại càng ngày càng lạnh, vì thế đi ở trên đường luôn là thích ôm lấy nàng, cẩn thận ngẫm lại cũng không tính kỳ quái.

Nàng so Đồ Thận Tư lợi hại rất nhiều rất nhiều lần, hai người nói chuyện phiếm đề tài trời nam biển bắc, Đồ Thận Tư luôn là sẽ toát ra một ít ngốc lời nói, lúc này Nam Sơ sờ sờ nàng đầu, xoa bóp nàng gương mặt, cũng không tính kỳ quái.

Một cái vĩnh viễn bận rộn với công tác người, một cái đều không có thời gian ra cửa xã giao người, đột nhiên có được một cái có thể thổ lộ tình cảm hảo bằng hữu, dán nàng, nị nàng, đi làm phải cho nàng phát tin tức, tan tầm liền phải tới tìm nàng…… Nữ hài tử đều dễ dàng như vậy đi, ai đều không nghĩ cô độc, cho nên cũng không có gì kỳ quái.

Đồ Thận Tư mỗi ngày đều như vậy cho chính mình nói, nói nói nàng cũng liền đối này tin tưởng vững chắc không di.

Nàng cũng liền rộng mở hưởng thụ như vậy thời gian. Nàng đem chính mình coi làm là Nam Sơ mỗ một đoạn thời gian đột nhiên cảm thấy hứng thú trò chơi, tân tấn thích đậu chơi sủng vật, dùng tốt hầu gái trợ lý người máy.

Nàng cũng coi như là trả giá một ít đồ vật, tỷ như thời gian, tỷ như vĩnh viễn dịu ngoan gương mặt tươi cười, tỷ như tích góp rất nhiều năm may mắn. Cho nên nàng được đến trước mắt này hết thảy…… Yên tâm thoải mái.

Mỗi khi Nam Sơ đối nàng triển lộ thân cận, mỗi khi Nam Sơ đối nàng kỳ hảo thời điểm, nàng đều phải ở trong lòng yên lặng địa bàn một lần cái này logic, sau đó yên tâm thoải mái.

Thời gian tiến vào 12 tháng, bắc hạ lãnh không khí bắt đầu rót vào thành thị, ven đường lá cây xôn xao mà đều rớt, Đồ Thận Tư rất tưởng ở cùng Nam Sơ hẹn hò thời điểm đem chính mình xuyên càng thêm xinh đẹp một ít, nhưng nhiệt độ không khí thật sự không cho phép, nàng chỉ có thể bọc lên thật dày áo khoác, tròng lên thêm nhung quần.

Tóc đảo vẫn là có thể lăn lộn một chút, đem nho nhỏ lông dê cuốn xử lý đến sạch sẽ lại tự nhiên, đừng thượng Nam Sơ khích lệ quá anh đào phát kẹp, tiểu họa gia mũ liền không cần đeo, tuy rằng tạo hình thượng sẽ tương đối đẹp, chính là sẽ ngăn trở Nam Sơ chụp nàng đầu tay.

Thu thập hảo, ly ước định thời gian còn có hai mươi phút, Đồ Thận Tư sớm mà vác hảo ba lô, chuẩn bị ra cửa.

Bạn cùng phòng tiểu đoan chính oa ở trong phòng khách xem TV, ngắm thấy nàng, nói: “Tiểu Đồ ngươi lại đi ra ngoài a?”

“Ân!” Đồ Thận Tư cúi đầu đổi giày, “Hẳn là sẽ vãn một chút trở về, 10 điểm 11 giờ đi.”

Tiểu Chu không xem TV, Tiểu Chu nghiêng đầu ghé vào trên sô pha, xem Đồ Thận Tư.

[BHTT] [QT] Con Thỏ Lỗ Tai Nghe Cái Gì - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ